icon hotline

Cách phân biệt đồng hồ thật giả của chuyên gia

Đồng hồ là một biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng rất được ưa chuộng trên thế giới. Vì vậy, cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi thị trường tràn ngập hàng giả mạo. Tuy vậy, Donghochinhhang.com vẫn có cách giúp bạn phân biệt đồng hồ thật giả một cách rất dễ dàng.

Xem thêm: Đánh bóng đồng hồ ở đâu tốt tại Hà Nội

Những điểm cần lưu ý để phân biệt đồng hồ thật giả

– Lắng nghe tiếng của đồng hồ

– Kiểm tra chữ của đồng hồ

– Kiểm tra trọng lượng của đồng hồ

– Nghiên cứu sản phẩm cần mua

– So sánh các số sê ri

 

phân biệt đồng hồ thật giả


Phân biệt đồng hồ thật giả bằng các biểu hiện bên ngoài


– Nghe tiếng đồng hồ

Đây là cách rất đơn giản nhưng cực hiệu quả để phân biệt đồng hồ thật giả. Một chiếc đồng hồ được thiết kế với chất lượng cao sẽ có cả trăm bộ phận nhỏ chuyển động một cách hoàn hảo. Vì vậy, tiếng đồng hồ hoạt động sẽ vô cùng trơn tru. Để kiểm tra điều này, hãy giữ đồng hồ thật lâu bên tay và lắng nghe kỹ tiếng của sản phẩm.

-=>> Xem thêm: Thay dây da đồng hồ ở đâu tốt?

– Kiểm tra các dấu hiệu cơ bản

Đồng hồ được thiết kế với chất lượng cao được thực hiện bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt. Vì vậy, với bất kỳ một lỗi nào như trầy xước, sai chính tả hay sai logo thương hiệu thì đó chắc chắn là đồng hồ giả. Thêm vào đó, nếu khóa của đồng hồ không hoạt động hoặc sản phẩm thường xuyên chỉ sai giờ thì đó chắc chắn là đồng hồ giả.


– Kiểm tra độ sắc nét của chữ


Đồng hồ của các thương hiệu danh tiếng được tạo ra bởi những người thợ lành nghề. Điều đó khiến họ sẽ sử dụng các công cụ khắc rất chính xác để tạo ra phần chữ rõ ràng. Nếu bạn thấy sản phẩm có bất kỳ chữ cái nào lộn xộn hoặc khó đọc thì đồng hồ nhiều khả năng là giả.


– Cảm nhận trọng lượng của đồng hồ


Một chiếc đồng hồ chính hãng được chế tác từ những kim loại quý và có rất nhiều bộ phận chuyển động nhỏ. Do đó, nó sẽ khá nặng. Tuy nhiên, những chiếc chiếc đồng hồ fake sẽ có trọng lượng khá nhẹ.

 

phân biệt đồng hồ thật giả


Tìm hiểu kỹ về đồng hồ chính hãng

 

– Nghiên cứu kỹ về chiếc đồng hồ định mua

 

Đồng hồ không phải là một vận dụng có giá thành rẻ. Vì vậy, trước khi quyết định bỏ tiền mua một sản phẩm, bạn nên lên mạng để tìm hiểu thông tin đồng hồ mình muốn mua để phân biệt đồng hồ thật giả. Cùng với đó, bạn cũng nên nghiên cứu về nhà sản xuất, thương hiệu, thông tin về kích cỡ… để tránh bị đánh lừa

 

– Tìm tem đồng hồ

 

Đồng hồ chính hãng sẽ có các dấu hiệu xác thực ở nhiều điểm xung quanh sản phẩm. Các vị trí tem này có thể khác nhau ở từng sản phẩm. Vì vậy, trước khi mua đồng hồ bạn cần kiểm tra các tem này, tránh mua sản phẩm có tem không rõ ràng, đã rách…

– Kiểm tra kính đồng hồ

Đồng hồ chính hãng được thiết kế sử dụng các vật liệu rất quý hiếm và kính là một trong số đó. Đồng hồ trung cấp thường sử dụng kính cứng còn cao cấp thì sử dụng sapphire. Với đồng hồ chính hãng, kính sapphire sẽ có màu ngả tím còn kính cứng sẽ có màu xanh lá cây khi đưa ánh sáng.

– So sánh các số seri

 

Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ có các số seri trùng khớp trên tất cả các giấy tờ và mặt đáy. Hãy kiểm tra điều này thật kỹ.

 

– Phiếu bảo hành toàn cầu

 

Tất cả các hãng đồng hồ trên thế giới khi phân phối đồng hồ đến người dùng đều cung cấp phiếu bảo hành toàn cầu. Với tờ phiếu này, người dùng có thể đi bất kỳ nơi đâu trên thế giới để bảo hành đồng hồ. Nếu mua đồng hồ mà không được cung cấp phiếu bảo hành toàn cầu thì đó chắc chắn là đồng hồ giả.


Mua đồng hồ chính hãng

 

Mua một chiếc đồng hồ mới ra

Cách tốt nhất để tránh mua đồng hồ giả là mua sản phẩm tại một đại lý được Hãng ủy nhiệm. Danh sách các cửa hàng đồng hồ được hãng ủy nhiệm thường có trên website của thương hiệu đó. Khi đến các cửa hàng này, bạn sẽ được cung cấp tất cả giấy tờ hợp lệ. Ghé thăm các cửa hàng được Hãng ủy quyền của Donghochinhhang.com tại đây.


Kiểm tra số sê ri với nhà sản xuất


Nếu bạn mua đồng hồ đeo tay hãy kiểm tra số seri của nhà sản xuất trước khi mua nó. Các hãng đồng hồ thường có hồ sơ của những sản phẩm mà họ tạo ra. Do đó, nếu đồng hồ của bạn mua là chính hãng, hãy tìm số liệu về nó.


Tìm đến một thẩm định viên


Nếu bạn đang lo lắng rằng tất cả những điều chúng tôi tư vấn trên vẫn chưa đủ an tâm, hãy tìm đến những thẩm định viên chuyên nghiệp. Họ sẽ cho bạn biết chính xác sản phẩm bạn mua như thế nào, chất lượng ra sao. Donghochinhhang.com vui lòng thẩm định tất cả những chiếc đồng hồ của khách hàng mang tới và cho bạn lời khuyên tốt nhất về sản phẩm của mình.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những cách phân biệt đồng hồ thật giả tại Fanpage của Donghochinhhang.com.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu