icon hotline

Cách chọn đồng hồ nam hoàn hảo nhất bạn cần biết

Mỗi người đàn ông cần có ít nhất một chiếc đồng hồ đẹp. Ngay cả những người đánh giá đồng hồ như một sản phẩm công nghệ đã lỗi thời thì họ vẫn sử dụng sản phẩm này vào những dịp đặc biệt. Và nếu muốn tặng đồng hồ nam, bạn cần xem xét tỉ mỉ rất nhiều yếu tố xung quanh.

=>> Xem thêm: Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ thương hiệu nào được yêu thích tại Việt Nam

chọn đồng hồ nam

=> Xem thêm về các thương hiệu Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ thương hiệu nào được yêu thích tại Việt Nam tại đây

 

Chọn đồng hồ nam nhân dịp gì?

 

Thông thường, việc tặng đồng hồ thường diễn ra vào các kỳ nghỉ. Đó có thể là Giáng sinh, Valentine, Ngày của cha, Tết Nguyên đán… hoặc những khoảnh khắc lớn trong cuộc đời như: lễ tốt nghiệp, đám cưới, sinh nhật… Và cũng từ những dịp này mà bạn cần chia đồng hồ mình chọn để tặng ra các loại khác nhau. Chẳng hạn như tặng đồng hồ cho chồng của mình trong đám cưới, bạn có thể chọn đồng hồ ý nghĩa, không cần quá trang trọng nhưng phải đẹp. Nhưng nếu tặng vào Ngày của cha cho người sinh thành của mình bạn cần chọn sản phẩm theo hướng cổ điển…

 

chọn đồng hồ nam

 

Ngân sách bao nhiêu khi chọn đồng hồ nam

 

Tốt nhất là bạn nên thiết lập ra một ngân sách riêng để mua đồng hồ tặng cho đàn ông. Những chiếc đồng hồ cơ khí và đặc biệt là dành cho đàn ông thực ra không phải là rẻ. Sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng có thể lên tới vài chục, vài trăm hoặc cả tỷ đồng. Vì lẽ đó, bạn nên chọn đúng số tiền mình có thể bỏ ra để mua đồng hồ dành cho nam giới. Ngoài ra, việc chọn đúng thương hiệu cần mua cũng là thứ bạn nên nghĩ đến. Tùy vào các thương hiệu khác nhau, sẽ có các phân khúc khác nhau để bạn lựa chọn.


Phong cách của anh ấy là gì?

 

Hãy suy nghĩ về cuộc sống hàng ngày của người đàn ông bạn muốn tặng đồng hồ. Anh ấy có phải là người năng động? Anh ấy có phải là người thực tế? Thường thì một chàng trai năng động sẽ thích chiếc đồng hồ thể thao. Một người làm kinh doanh thích đồng hồ lịch lãm, người sành điệu sẽ thích đồng hồ thời trang…

 

chọn đồng hồ nam

 

Tuổi tác

 

Tuổi tác cũng là vấn đề mà bạn cần nghĩ đến khi tặng đồng hồ cho đàn ông. Rõ ràng bạn không thể tặng chiếc đồng hồ thời trang sành điệu cho cha mình khi ông đã 70 tuổi. Ông cần chiếc đồng hồ theo kiểu cổ điển nhiều hơn… Tương tự như vậy, hãy nghĩ về tuổi tác khi chọn đồng hồ cho nam giới.


Cuộc sống hàng ngày

 

chọn đồng hồ nam

=> Vì sao đồng hồ nam Tissot lại có sức hấp dẫn đặc biệt, hãy khám phá tại đây.

 

Các thói quen của một người đàn ông có thể xác định xem anh ta hợp đeo một chiếc đồng hồ như thế nào. Nếu anh ấy là người thường xuyên di chuyển, một chiếc đồng hồ bằng thép chắc chắn sẽ tốt hơn là kim loại quý. Nếu anh ấy là một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, những chiếc đồng hồ lịch lãm của Longines là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy suy nghĩ kỹ về cuộc sống của anh ấy mà mua sản phẩm phù hợp nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu đồng hồ nam tuyệt đẹp tại Fanpage của Donghochinhhang.com.


Nguyễn Đức Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu