icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ Longines cổ điển, đơn giản nhưng thực sự sang trọng

 Longines hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ. Năm 2020, Longines đứng thứ 4 thị phần bán lẻ và đứng thứ 5 về doanh thu trong tổng số các thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Tính riêng trong tập đoàn Swatch Group, thương hiệu này đứng thứ 2 về doanh thu và chỉ trong năm 2020, Longines đã có 1.500.000 chiếc đồng hồ được bán ra.

   Hơn 160 quốc gia mà Longines đã có mặt cũng là một con số rất đáng ngưỡng mộ trong giới đồng hồ. Điều này càng thêm phần chứng tỏ Longines đang là thương hiệu đồng hồ cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

   Mỗi chiếc đồng hồ Longines được tạo ra là cả một nghệ thuật phản ánh truyền thống, sự chính xác và đẳng cấp sang trọng. Ra đời vào năm 1832, Longines đã khẳng định họ là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ và là một phần không thể thiếu khi nhắc đến “thế giới thời gian nhân loại”. Với phong cách thiết kế cổ điển, đơn giản mà sang trọng, đồng hồ Longines chính hãng đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho quý ông, quý bà sang trọng và niềm ao ước của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới….

   Một số mẫu đồng hồ Longines sang trọng được giới thượng lưu ưa chuộng :

  1. Đồng hồ Longines L2.749.8.72.2 Heritage Chronograph :

   Đồng hồ Longines L2.749.8.72.2 Heritage Chronograph sử dung mặt số tròn - vỏ vàng hồng 18k nguyên khối, có kích thước 40 milimetters cùng độ dày là 14 milimetters, đồng hồ vừa vặn với những cổ tay có chu vi từ 15cm đến 18cm.

   Mẫu Longines Heritage này được trang bị cọc số index và kim dauphin vuốt nhọn, kim giờ và kim phút có dạ quang - giúp người đeo dễ dàng quan sát giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

LONGINES HERITAGE AUTOMATIC CHRONOGRAPH L2.749.8.72.2 - Đồng Hồ Time

   Longines L27498722 L2.749.8.72.2 sử dụng mặt kính Sapphire nguyên khối có khả năng chống loá và hạn chế trầy xước hoàn toàn. Xuyên qua màn kính, mọi chi tiết trên mặt số trở nên sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

   Kết đôi cùng mặt số sang trọng – không thể hoàn hảo hơn chính là dây da cá sấu cao cấp màu nâu lịch lãm. Dây đeo mềm mại như ôm trọn cổ tay của quý ông và dễ dàng nằm gọn dưới mép áo sơ mi, tôn lên nét sang trọng đẳng cấp cho người sở hữu.

  1.  Đồng hồ Longines L2.763.5.72.7

  Đồng hồ Longines L2.763.5.72.7 Saint-Imier demi vàng hồng - HT Luxury

 Đối với phái đẹp những chiếc đồng hồ Longines dây kim loại có thiết kế vừa sang trọng lại vừa nữ tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ. Và nếu bạn muốn có được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ như vậy thì Longines L2.763.5.72.7 chính là một gợi ý không tồi. Sở hữu bộ máy Quartz dễ sử dụng cùng độ chịu nước 3 ATM cho nên các quý cô có thể an tâm về chất lượng của chiếc đồng hồ L2.763.5.72.7.

  1. Đồng hồ Longines L2.628.4.57.6

   Do phong cách của Longines cổ điển, truyền thống, đơn giản mà sang trọng, đồng hồ Longines đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho quý ông, quý bà sang trọng và là niềm ao ước của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Đồng hồ nam chính hãng Longines Master Collection Diamond Black - L2. 628.4.57.6 - Máy cơ tự động - Kính Sapphire | Shopee Việt Nam

 Longines L2.628.4.57.6 cải tiến bới phần vạch số được đính kim cương, lấp lánh trên “nền trời” đen huyền bí, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ truyền thống vốn có của thương hiệu này.

  1. Đồng hồ Longines Master Collection L2.518.8.77.3 

   Nếu như bạn yêu thích những thiết kế đồng hồ sang trọng, thanh lịch, thì chắc chắn Longines Master Collection L2.518.8.77.3 là một sự lựa chọn hoàn hảo.Chiếc đồng hồ thiết kế với kích thước vừa vặn 36mm, bộ vỏ chế tác từ vàng 18K và dây đeo da cá sấu cao cấp. Theo đánh giá của chúng tôi, dây cá sấu của Longineslà một trong những loại dây da mềm nhất, ôm cổ tay nhất. 

Longines Master Solid Gold Diamond 36mm L2.518.8.77.3 | Autwatch.com

   Trên mặt số bạc họa tiết Guilloche là một cấu trúc khá thú vị, thay vì sử dụng cọc số Ả Rập hay La Mã cổ điển, chiếc L2.518.8.77.3 được đính kết 12 viên kim cương tự nhiên, cần nói rõ thêm cả 12 viên kim cương đều đi kèm chứng chỉ kiểm định chất lượng.

  1. Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Longines :

   Hạn chế đeo đồng hồ cơ Longines khi tham gia các hoạt động thể thao mạnh cần lực tay nhiều như chơi tennis, bóng chuyền… Ngoài ra khi đi bơi lội hoặc tiếp xúc nước thì nên kiểm tra núm vặn thật kỹ để có thể giúp bộ máy cơ hoạt động ổn định và lâu dài.

   Tránh “để quên” chiếc đồng hồ Longines của bạn trong ngăn đá tủ lạnh hoặc đeo vào tham quan nhà tuyết, băng đăng có nhiệt độ thấp. Khi xông hơi, tắm nước nóng cũng nên tháo đồng hồ ra để tránh làm co giãn chất liệu.

   Các thiết bị có gắn nam châm điện như tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, loa thùng, máy tính, bộ phát wifi… thì nên đặt đồng hồ cách ít nhất là 5m để hạn chế tình trạng nhiễm từ.

   Khi vào các khu vực đặc thù như sân bay, bệnh viện và tiếp xúc với máy móc điện tử (máy quét kim loại, X quang) thì phải kiểm tra xem đồng hồ cơ Longines sau đó có chạy sai không và điều chỉnh lại.

   Nếu bạn dùng đồng hồ Longines dạng lên dây cót tay thì chú ý thời gian để điều chỉnh cót. Tốt nhất là trong khung giờ từ 9h-12h sáng vì lúc này lịch đã được thiết lập xong. Khi lên cót thì nhớ phải tháo đồng hồ ra khỏi tay.

      Trên đây là các thông tin cần thiết khi sử dụng đồng hồ Longines, các bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu