icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart

Các dòng sản phẩm của Hamilton không chỉ được cánh mày râu săn đón mà nữ giới cũng cực kỳ yêu thích. Trong đó đặc biệt phải kể đến dòng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart. Dòng sản phẩm này có gì nổi bật? Có nên sở hữu hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!


Dòng đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng

Nói về sự hình thành và phát triển của Hamilton thì hẳn là một câu chuyện dài với những sóng gió, thăng trầm và cuối cùng là sự thành công hơn cả mong đợi. Thương hiệu đồng hồ Hamilton được ra đời vào năm 1892 tại Hoa kỳ với tên gọi là Lancaster. Sau đó, công ty bị phá sản rồi được sáp nhập vào một công ty đồng hồ khác với tên gọi chính thức là Hamilton như ngày nay.

Ngay từ khi thành lập, đồng hồ đeo tay của Hamilton đã nhanh chóng trở thành xu hướng của người Mỹ lúc bấy giờ. Trải qua thời gian, đồng hồ Hamilton trở nên nổi tiếng khắp nước Mỹ và trở thành vật dụng cao cấp mà ai cũng mong muốn có được.

Đến thế chiến thứ hai, hầu như các hãng đầu hồ đều bị ngưng sản xuất, cấm mua bán. Nhưng riêng đồng hồ Hamilton vẫn bán được hàng. Có thể nói đây là thành công vang dội của Hamilton so với các thương hiệu khác. 

Vào năm 1966, Hamilton quyết định chấm dứt toàn bộ hoạt động của mình ở Mỹ để đến Thụy Điển. Đến năm 2003 thì Hamilton chuyển toàn bộ cơ sở của mình về Thụy Sĩ và bắt đầu tung ra những mẫu đồng hồ đeo tay tự động. Chính vì vậy mà đến nay, Hamilton là đồng hồ Thụy Sĩ chứ không còn là đồng hồ Mỹ hay Thụy Điển nữa.

Đồng hồ Hamilton luôn được các Phi công yêu thích lựa chọn 

Có một điểm đặc biệt là sự phát triển của thương hiệu Hamilton gắn liền với Hàng không và Điện ảnh. Do đó, những sản phẩm của Hamilton cũng mang dấu ấn của hai yếu tố này. Bạn cũng không khó để nhận ra Hamilton có mặt ở rất nhiều chiến dịch quảng bá, đầu tư cho hai lĩnh vực này. Trải qua nhiều thăng trầm sóng gió, Hamilton giờ đây là thương hiệu đồng hồ được chào đón nồng nhiệt ở bất cứ thị trường nào. Và dù là nam hay nữ giới cũng đều khao khát được sở hữu các sản phẩm của Hamilton trên cổ tay của mình.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart có thiết kế độc đáo

Đúng như tên gọi của mình, đồng hồ Hamilton Jazzmaster dòng Open Heart không có thiết kế mặt số truyền thống mà sẽ nửa kín nửa hở, lộ một phần bộ máy phía bên trong đồng hồ ngay trên mặt đồng hồ. Sau những chiếc kim chỉ thời gian, bạn còn được chứng kiến một phần sự hoạt động của các linh kiện phía bên trong để cảm nhận thấy sự tinh hoa và chuyên nghiệp trong chế tác đồng hồ.

Bạn có thể nhìn thấy một phần bộ máy của đồng hồ Hamilton Jazzmaster dòng Open Heart 

Đây là dòng đồng hồ cơ tự động nên bạn không cần phải thay pin. Chỉ cần lên dây cót cho bộ máy là đồng hồ có thể hoạt động nhiều ngày liền. Cơ chế lên dây cót cũng cực kỳ thuận tiện cho người dùng. Bộ máy Automatic giúp bạn không cần phải vặn núm điều chỉnh để lên dây cót như các loại đồng hồ cơ khác. Thay vào đó, bạn chỉ cần lắc nhẹ tay một vài lần trong ngày, bộ máy sẽ tích hợp năng lượng để tự động lên dây cót. Đây là một thiết kế tinh xảo trong thế giới đồng hồ nói chung và đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster dòng Open Heart sẽ tự động lên dây cót khi được sử dụng thường xuyên


Được trang bị những vật liệu cao cấp

Ngoài việc có bộ máy chính xác, thiết kế tinh xảo và được chế tác từ thương hiệu nổi tiếng thì đồng hồ Hamilton Jazzmaster dòng Open Heart còn hội tụ đầy đủ những loại vật liệu thường thấy ở đồng hồ cao cấp.

Sản phẩm được làm từ kình sapphire cao cấp 

Trước hết đó là mặt kính sapphire cứng cáp, có khả năng chống va đập tốt và đặc biệt chỉ có kim cương mới có thể làm xước. Bên cạnh đó, khi mang ra ngoài ánh sáng, kính sapphire sẽ lấp lánh bảy màu tạo nên vẻ lung linh và sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.

Bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart dây da hoặc dây kim loại. Dây da ở đây được làm bằng da thật với độ mềm mại vừa phải, ôm kín khít cổ tay người dùng mà không tạo nên vết hằn, không bị đổ mồ hôi. Da cũng không quá mềm, ít bị phai màu qua thời gian sử dụng. Còn ở đồng hồ dây kim loại thì được làm bằng thép không gỉ 316L mà trước đây chỉ dùng trong lĩnh vực y tế. Vật liệu này có khả năng chống ăn mòn cao, chống trầy xước và va đập rất tốt.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster dòng Open Heart còn có những sản phẩm dành riêng cho nữ giới 


Tuy được đánh giá là thích hợp với nam giới nhưng đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart vẫn được khá nhiều quý cô săn đón và mơ ước sở hữu. Nếu bạn là những quý ông và quý cô đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster dòng Open Heart phù hợp nhất với mình thì đến ngay các gian hàng của Đồng Hồ Chính Hãng hoặc xem trực tiếp tại website donghochinhhang.com nhé. Mua hàng tại đây, bạn không chỉ sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng Thụy Sĩ mà còn được ưu đãi giá và chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn!


 


Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu