icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam chính hãng cho người tay nhỏ được yêu thích nhất hiện nay

 Hiện nay, đồng hồ trở thành một phụ kiện phổ biến đối với mọi người. Nó thể hiện cá tính, phong cách của người sử dụng, đặcbiệt là đối với nam giới. Cũng chính vì thế, mà các loại đồng hồ thường xuyên phải thay đổi mẫu mã, kiểu dáng, phong cách để người sử dụng có thể thấy phù hợp nhất. Ví dụ như, một bộ phận nam giới có cổ tay nhỏ, vậy họ nên sử dụng loại đồng hồ nào để cho phù hợp nhất?

   Một chiếc đồng hồ phù hợp với người đeo là phải có độ rộng vừa phải, ôm khít lấy tay, tuy nhiên không quá rộng, không quá chật, khiến người đeo khó chịu. Những bạn nam có kích thước cổ tay chỉ từ 15cm trở xuống được xem là cổ tay nhỏ. Đây là điều khá bất lợi trong việc chọn mua đồng hồ cho nam tay nhỏ, phù hợp cho những người anh/em vốn có cổ tay gầy gò, bởi xu hướng thiết kế đồng hồ nam hiện đại là những mẫu đồng hồ có mặt to và dày.

    Bạn hãy tham khảo các tiêu chí sau đây để có một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp.

La Grande Classique de Longines Automatic Watch L49084116|Jared | Watches  for men, Expensive watches, Watches

   Để có thể chọn được mẫu đồng hồ cho nam tay nhỏ, các anh/em nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có 4 đặc điểm sau:

_ Đường kính vỏ dưới 40mm
_ Đồng hồ không quá dày hoặc chứa nhiều chi tiết cồng kềnh
_ Ngoài đồng hồ mặt tròn, anh/em có thể chọn đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật để tăng thêm độ “manly” cho cổ tay
_ Chọn đồng hồ dây da, hoặc các mẫu có thiết kế dây thép mỏng như dây lưới

    Một số mẫu đồng hồ chon nam giới có cổ tay nhỏ được ưa chuộng :

  1. Longines La Grande Classique

   Chứa đựng tất cả các yếu tố sáng tạo từ thẩm mỹ truyền thống cùng với đường nét chế tác tinh tế hiện đại, bộ sưu tập đồng hồ Longines La grande classique, đã được ra mắt từ 1992 đến nay, vẫn được vinh danh là bộ sưu tập của vẻ đẹp vượt thời gian, tất cả thiết kế các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này được đánh giá cao về vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng cùng độ mỏng hoàn hảo và độ nhẹ tựa lông hồng khi đeo trên tay.

   Gói trọn tinh thần “thanh lịch là một thái độ” trong thiết kế với tính năng ưu việt từ thương hiệu Thụy Sĩ Longines , các mẫu đồng hồ trong BST  Longines La grande classique L4.755.4.72.6 mang vẻ đẹp lịch lãm cùng bộ máy pin siêu mỏng và chính xác, dù là để dùng cho không gian công sở hoặc để diện khi đi dự tiệc thì với sức hút trang nhã vốn có, nếu mọi quý ông, quý bà đã lỡ để mắt chiêm ngưỡng qua đều bị lôi cuốn đến mức khó kiềm lòng.

  1. Kashmir Potent

   Cùng thuộc bộ sưu tập Kashmir của Curnon nhưng mẫu đồng hồ nam Potent lại mang cảm giác trẻ trung hơn rất nhiều. Sự kết hợp giữa gam màu vàng hồng của vỏ đồng hồ cùng mặt số đen và dây đeo màu nâu sáng tạo nên tổng thể vô cùng thu hút nhưng vẫn giữ được thanh lịch rất riêng.

   Toàn bộ dây da được sử dụng cho các mẫu đồng hồ của Curnon là dây da thật, được tuyển chọn và xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền chắc và sự thoải mái tối đa cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi phong cách chỉ trong 30 giây bằng việc thay màu dây mới cho chiếc đồng hồ của mình mà không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.

  1. Tissot Le Locle Powermatic 80

   Đồng hồ đeo tay không chỉ giúp các nam nhân trông trở nên sành điệu khi vận đồ suit mà còn mang tính hữu dụng trong mọi trường hợp.

   Với một chiếc đồng hồ phù hợp, đặc biệt là nhũng mẫu mã đồng hồ Thụy Sĩ, cho một sự kiện trang trọng đặc biệt trên tay sẽ vừa giúp bạn quản lý thời gian một cách hiệu quả, vừa khiến bản thân trông thật gọn gàng và chuyên nghiệp.

Tissot Le Locle Powermatic 80 T006.407.16.053.00 (T0064071605300) –  PhongWatch

   BST  Tissot T-Classic Le Locle bao gồm những chiếc đồng hồ cao cấp mang lại vẻ đẹp thanh lịch cổ điển dành cho phụ nữ và quý ông trong các hoạt động hàng ngày.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ có chất lượng tuyệt hảo, có mức giá cả hợp lý và có dáng vẻ lịch lãm của gu thời trang thẩm mỹ cổ điển thì bộ sưu tập này chắc chắn sẽ làm bạn mê hoặc.

  1. Weimar Otto

   Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế tối giản, mẫu đồng hồ nam Weimar Otto mang đến sự khác biệt nhờ cách kết hợp màu sắc đầy tinh tế và hiện đại. Chi tiết kim giây màu xanh lạ mắt trên nền mặt số xám nhạt và dây da màu Sand ấn tượng.

   Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào, tạo điểm nhấn đầy thu hút cùng phong cách thời thượng. Đặc biệt, với những bạn nam thích sử dụng thêm phụ kiện như vòng tay, nhẫn, Weimar Otto vẫn rất phù hợp mà không hề gây cảm giác nặng nề hay rối mắt.

   Trên đây là những yếu tố để chọn đồng hồ cho người tay nhỏ và một số mẫu đồng hồ nam được ưa chuộng. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn mẫu nào, chia sẻ với chúng tôi nhé !

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu