icon zalo icon hotline

Đồng hồ Longines dây da hút mắt người nhìn

Longines là một trong số những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay. Ra đời ở thập niên 19, Longines không ngừng thay đổi và phát triển để trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ suốt những năm qua. Vậy điều gì đã làm cho Longines nổi tiếng như vậy? Đầu tiên phải nói đến chính là sự đa dạng trong chất liệu làm nên mỗi chiếc đồng hồ, đặc biệt là các loại dây cũng được sử dụng đa dạng như dây kim loại, dây dù, dây da,… Đặc biệt được giới doanh nhân ưa chuộng là các mẫu dây da – bền bỉ, cá tính và sang trọng

  1. Đặc điểm của dây da Longines :

Dây da Longines được làm bằng chất liệu da cao cấp, sử dụng kỹ thuật đánh bóng chuyên nghiệp, hoàn thiện hơn cho vẻ ngoài vô cùng bắt mắt cho sản phẩm thời gian. Ngoài sự mềm mại, nét trẻ trung, dây da còn mang đến cảm giác ôm khít vòng tay - chiếc đồng hồ như sinh ra để dành riêng cho bạn.

Cảm nhận thú vị này, đồng hồ dây kim loại sẽ khó lòng mang đến được. Dây da ôm khít nhưng người đeo sẽ không hề có cảm giác khó chịu hay bị hằn vết đỏ trên tay. Đồng hồ Longines dây da chắc hẳn là bạn đồng hành hoàn hảo cùng chủ nhân trong mọi cuộc vui hay khi ký kết các hợp đồng quan trọng.

Sẽ không có gì là quá nếu như khẳng định rằng dây da có thể phù hợp với mọi phong cách thời trang, thậm chí là phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính. Điều quan trọng chỉ là bạn thực sự hiểu mình muốn gì, cần gì để lựa chọn một sản phẩm phù hợp mà thôi.

  1. Một số mẫu đồng hồ Longines dây da được ưa chuộng
  1. Đồng hồ Longines L4.800.4.11.2

Nằm trong dòng sản phẩm La Grande Classique Longines, chiếc đồng hồ L4.800.4.11.2 gây ấn tượng với bộ máy Quartz mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ. Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu mặt kính sapphire chống trầy xước vô cùng hoàn hảo. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu cao cấp tạo nên lớp vỏ bọc vững chãi cho bộ máy phía bên trong. Ngoài ra, dây da cá sấu đen đi kèm cũng làm cho chiếc đồng hồ quyến rũ hơn với vẻ thanh lịch, sang trọng của mình.

  1. Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

Nằm trong TOP 1 đồng hồ LONGINES dây da chính là L5.655.4.76.2, một thiết kế đáng được khen ngợi với bất kỳ ngôn từ hoa mỹ nào.

Từ những giây phút đầu tiên nhìn đến L5.655.4.76.2, chắc hẳn các tín đồ của dòng đồng hồ Longines dây da đã rất muốn sở hữu chiếc đồng hồ này. Tông đen chủ đạo, mặt đồng hồ hình chữ nhật, viền trắng bằng thép không gỉ tạo nên sự sang trọng đầy đẳng cấp.

Ngoài ra, dây đồng hồ L5.655.4.76.2 được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp, độ bền cao, chống mài mòn và thấm hút cao. Đây chính là phụ kiện thời trang số 1 giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, hay các buổi tiệc sang trọng….

  1. Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ mặt vuông thời thượng thì L5.655.4.76.2 có thể chính là câu trả lời cho bạn. Nhờ vào bộ máy quartz Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh mà Longines L5.655.4.76.2 dễ dàng chinh phục các tín đồ yêu đồng hồ khắp thế giới. Mặt số của chiếc đồng hồ này được thiết kế với tông màu đen lịch lãm, sang trọng kết hợp với những vạch số thanh thoát cùng chiếc kim rốn khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt trong mắt người nhìn.

  1. Đồng hồ Longines  L1.645.4.52.4

 L1.645.4.52.4 sở hữu một nét đẹp nam tính đầy mê hoặc. L1.645.4.52.4 hấp dẫn cánh mày râu với mong muốn trở thành người sở hữu chiếc đồng hồ cực kỳ sang trọng này.

Đừng quên rằng, LONGINES chính là ông vua của dòng đồng hồ dây da cổ điển. Cho nên, việc bạn có thể cất giữ cho mình chiếc đồng hồ L1.645.4.52.4 đã đủ khiến bạn trở thành tâm điểm của bất cứ hoàn cảnh nào, bởi sự sang trọng và quý phái mà các nhà thiết kế LONGINES dành tặng cho bạn.

Vẫn là thiết kế quen thuộc với dây da đen và mặt đồng hồ bằng kính sapphire, các thiết kế của dòng dây da Longines tuy khá đơn giản nhưng không thể không nói, nó vẫn là điểm nổi bật thu hút nhiều người yêu thích nhất.

Trên đây là top sản phẩm đồng hồ dây da Longines được đánh giá cao nhất trên nhiều phương diện. Để sở hữu sản phẩm, quý khách vui lòng ghé tới các showroom đại lý của Longines để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đồng hồ chính hãng tự hào là một trong những đại lý ủy quyền của Longines tại Việt Nam

Showroom Donghochinhhang.com – Tháp B, Vincom Center Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Số điện thoại: (024) 2 220 0268

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu