icon zalo icon hotline

Các mẫu đồng hồ Longines nữ thời thượng, sang trọng

Từ lâu, đồng hồ đã được coi là một phụ kiện được ưa chuộng. Nếu với phái nam, đồng hồ thể hiện phong độ lịch lãm, sự sang trọng, thể thao, thì đối với chị em phụ nữ, đồng hồ tượng trưng cho sự trẻ trung, tươi mới cũng như sự tinh tế của người sử dụng. Đồng hồ nữ là một lời đề cử chân thành cho những quý cô đang theo đuổi phong cách thành đạt và chỉn chu trong công việc cũng như các mối quan hệ. Chúng có thể xuất hiện cùng bạn ở mọi dịp, mọi hoàn cảnh trong cuộc sống hiện đại và phần nào hoàn thiện cho phong thái phái đẹp. 

Longines hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ. Năm 2020, Longines đứng thứ 4 thị phần bán lẻ và đứng thứ 5 về doanh thu trong tổng số các thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Hơn 160 quốc gia mà Longines đã có mặt cũng là một con số rất đáng ngưỡng mộ trong giới đồng hồ. Điều này càng thêm phần chứng tỏ Longines đang là thương hiệu đồng hồ cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây cũng là thương hiệu được chị em ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu được chị em sưu tập và mong muốn được sở hữu .

  1. Đồng Hồ Longines L4.209.4.95.6

L4.209.4.95.6 là sản phẩm thuộc dòng Longines La Classique de Longines. Được thiết kế vô cùng tinh xảo mang đậm giá trị cổ điển qua truyền thống hàng trăm năm của Longines. Sự đơn giản, tinh tế và sang trọng đến từng chi tiết đã tạo nên sự đẳng cấp cho đồng hồ của Longines đặc biệt ở đây là L4.209.4.95.6. Đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ màu bạc chống ăn mòn, mặt kính Sapphire dày 24mm hạn chế trầy xước tối đa. Đồng hồ còn được tích hợp bộ máy và công nghệ hiện đại bên trong tiện lợi và nhanh nhẹn hơn bất kì chiếc đồng hồ mang dáng vẻ cổ điển nào khác.

  1.  LONGINES CONQUEST CLASSIC L2.285.5.57.

Longines Conquest Classic là mẫu đồng hồ nữ  tuyệt đẹp với mặt số màu đen đính kim cương với tổng cộng 30 viên, vỏ bằng vàng hồng 18K và thép không gỉ. Bộ máy Longines Calibre L595, có tần số dao động 28.800 vph và có thời gian trữ cót khoảng 40 giờ.

  1. Longines Elegant L4.309.5.88.7

 

Các mô hình đồng hồ nữ Longines Elegant đều được hoàn thiện với những đường nét đặc trưng của Longines: vỏ máy hình tròn, chức năng giờ-phút-giây đơn giản và một cửa sổ ngày ở hướng 3 giờ. Mẫu đồng hồ nữ được tìm thấy với nhiều kích cỡ khác nhau từ 25mm đến 34,5mm, tất cả đều được trang bị máy automatic và được cung cấp nhiều lựa chọn mặt số phong phú. Mỗi mặt số thể hiện một định nghĩa riêng về sự thanh lịch. 

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ Longines được chị em ưa chuộng. Để biết thêm thông tin về các mẫu đồng hồ , hãy đến với showroom của chúng tôi

Showroom Donghochinhhang.com – Tháp B, Vincom Center Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Số điện thoại: (024) 2 220 0268

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

 

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu