icon zalo icon hotline

Các mẫu đồng hồ Longines bằng vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng với các hãng đồng hồ như Tissot, Rolex, Calvin Klein, Omega,.. Longines cũng luôn giữ vị trí đầu cho mẫu đồng hồ được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới.

Được thành lập từ năm 1832 tại St-Imier, Switzerland (Thụy Sỹ) bởi nhà sáng lập Auguste Agassiz, hiện tại thương hiệu Longines được quản lý bởi The Swatch Group. Longines được xem là một trong những thương hiệu lâu đời với những mẫu đồng hồ được chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu trên tiêu chuẩn Swiss Made khắt khe nhất trên thế giới. Một trong những mẫu được ưa chuộng là loại đồng hồ Longines được dát vàng 18K – loại đồng hồ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

Về độ thẩm mỹ thì trang sức làm từ nguyên liệu vàng bao giờ cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt. Khi cỗ máy được khoác trên mình chiếc áo vàng hồi trầm ấm, thanh cao và phù hợp với mọi set đồ trong các buổi tiệc sang trọng, đem đến vẻ đẹp đẳng cấp cho chủ sở hữu. Với ai đam mê với thời gian thì đồng hồ Longines mạ vàng là sự lựa chọn không thể bỏ qua

Trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại đồng hồ đắt đỏ này

1. Lớp mạ vàng trên đồng hồ Longines

Để có thể tăng độ bền, độ cứng cho các vật liệu gốc mang tới vẻ đẹp hoàn hảo, hút mắt cho sản phẩm đồng hồ Longines thì người chế tạo cần phủ lên một lớp vàng 18k. Chính vì lẽ đó mà vàng 18K trở thành nguyên liệu không còn xa lạ với những ai ưa chuộng các sản phẩm đồng hồ Longines. Tỉ lệ vàng 18K thì trữ lượng % vàng là 75% còn lại là đồng, bạc…

Các loại vàng 18K được sử dụng trong đồng hồ Longines bao gồm:

Vàng kim 18K với màu vàng óng

Vàng hồng 18K (Pink Gold) có màu vàng hồng

Vàng hồng/vàng hoa hồng/vàng đồng 18K (Rose Gold) có màu vàng hơi đỏ

 Vàng đỏ 18K (Red Gold) có màu vàng đỏ

 Vàng trắng 18K (White Gold) có màu trắng bạc

2. Cách mạ màng đồng hồ Longines

Lớp mạ vàng đồng hồ được làm theo công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay.  PVD thực chất là hệ thống phủ thực hiện dưới điều kiện chân không dưới nguyên lý bay hơi lắng đọng vật lý. Để tạo ra màu sắc như mong muốn trên đồng hồ bằng cách kết hợp với các kim loại khác nhau.

  Những đặc điểm nổi bật của công nghệ PVD

Mạ vàng PVD bền hơn bởi cấu trúc kim loại nhiều tầng giúp cho sản phẩm có thể chịu được tối đa ma sát, không bị trầy xước hoặc ăn mòn.

Không gây ô nhiễm môi trường, tính an toàn cao được FDA kiểm chứng. Đồng thời không tồn tại chất Niken gây ngứa cho cơ thể đối với những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Tuổi thọ vật liệu khi phủ lớp PVD cao gấp 2 – 3 lần so với khi không phủ. Đặc biệt ở các trường hợp tuổi thọ có thể tăng gấp 10 lần. Bề mặt đạt độ thẩm mỹ cao, sáng bóng tuyệt đối.

Màu sắc đa dạng có thể đáp ứng được mong muốn của nhà chế tác. Hệ thống màu gồm vàng đậm, vàng nhạt, màu cafe, màu nâu, màu xám đen, màu xanh dương, màu tím, màu đỏ tím, màu hồng… Màu chuyển sắc, ngũ sắc, bảy màu hỗn hợp. Điều kiện bốc hơi trong suốt quá trình mạ vàng được xác định chính xác màu sắc đó có ổn định hay không.

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu