icon zalo icon hotline

Top 5 đồng hồ nam dây da cao cấp sang trọng nhất hiện nay

Không chỉ cho thấy sự sang trọng, đồng hồ nam dây da còn mang đến sự khỏe khoắn, phong độ cho những ai đeo nó trên tay. Nên chọn mẫu đồng hồ nam dây da nào để thể hiện bản sắc riêng của bản thân. Sau sẽ sẽ là top 5 đồng hồ dây da nam bạn không thể bỏ qua.

  1. Siêu phẩm đồng hồ nam cao cấp cả Việt Nam CHỈ CÓ DUY NHẤT 01 MẪU

Đó chính là Longines Watch Flagship Heritage 60th Anniversary Limited Edition L4.817.8.76.2

đồng hồ nam dây da

Là sản phẩm được sản xuất nhân kỷ niệm 60 năm dòng Longines Flagship Heritage, L4.817.8.76.2 chỉ có 60 PHIÊN BẢN TRÊN TOÀN CẦU và CÓ DUY NHẤT MỘT MẪU TẠI VIỆT NAM - Hiện đang được trưng bày tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1 Vincom Bà Triệu, Hà Nội.

đồng hồ nam dây da

Mẫu đồng hồ nam cao cấp này được làm từ Vàng Hồng nguyên khối 18K. Điểm đặc biệt, mặt sau của nó được chạm khắc hình tàu chiến hạm carnaval (loại tàu được sử dụng ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha). Sự sắc sảo trong từng nét chạm khắc mang đến giá trị sang trọng của sản phẩm.

  1. Sắc xanh nổi bật từ Longines L2.793.4.92.0

Mẫu đồng hồ nam dây da rất đáng để bạn tham khảo đó chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Longines Thụy Sĩ L2.793.4.92.0.

đồng hồ nam dây da

L2.793.4.92.0 thuộc bộ sưu tập Longines Master Collection của dòng Watchmaking Tradition. Các sản phẩm trong BST này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và những chức năng tốt nhất thế giới. Vì thế đây cũng là lựa chọn của  rất nhiều người nổi tiếng, giới doanh nhân và người thành đạt trên thế giới.

Mặt số xanh cùng dây da xanh sang trọng đã khiến mẫu đồng hồ nam dây da này cuốn hút hơn bao giờ hết.

  1. Đồng hồ nam Claude Bernard 85017 3 AIN2 - Tinh tế, lịch lãm

85017 3 AIN2 mang trong mình hơi thở của sự tinh tế, lịch lãm thuần khiết từ bộ sưu tập Claude Bernard Classic. Mẫu đồng hồ nam dây da này thực sự khiến người dùng cảm thấy mê đắm bởi thiết kế cổ điển và được trau chuốt cẩn thận, cầu kỳ trong từng chi tiết. Cùng với đó, bộ máy Thụy Sĩ tốt nhất thế giới giúp Claude Bernard 85017 3 AIN2 thực sự mạnh mẽ và chính xác.

đồng hồ nam dây da

Đồng hồ dây da nam đến từ thương hiệu Claude Bernard thực sự là tinh hoa của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và là món quà vô giá của sự sang trọng mà thương hiệu này dành tặng cho người dùng.

  1. Đồng hồ nam dây da, vỏ vàng khối sang trọng Tissot T924.410.16.038.00

Đồng hồ Tissot T924.410.16.038.00 có vỏ được chế tác hoàn toàn bằng vàng nguyên khối. Chất liệu này tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng tối cao cho người dùng. Chỉ có những chiếc đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu vẻ đẹp và công nghệ chế tác tốt nhất mới được sử dụng vàng nguyên khối ở vỏ.

đồng hồ nam dây da

Tissot T924 mang trên mình vẻ đẹp lịch lãm của sự cổ điển, truyền thống giao hòa với sự hiện đại tinh tế. Bộ máy Quartz siêu chính xác, size mặt 40mm, dây da sang trọng .v.v. đã tạo nên chiếc đồng hồ đặc biệt, đúc kết tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ thế giới.

đồng hồ nam dây da

  1. Đồng hồ nam Hamilton H32635781

H32635781 là chiếc đồng hồ dây da nam chạy máy Automatic tự động lên dây cót. Đây là loại đồng hồ hoạt động dựa trên cơ chế tự lên dây cót dựa trên các chuyển động từ cổ tay của người dùng, mang đến sự tiện lợi tối đa.

đồng hồ nam dây da

H32635781 thuộc dòng Hamilton Jazzmaster với sự hài hòa của âm nhạc kết hợp với từng chi tiết thiết kế. Chiếc đồng hồ đẹp như một tác phẩm âm nhạc kinh điển với từng đường nét như từng giai điệu tuyệt vời, tạo cho người dùng những cung bậc cảm xúc khác nhau để rồi đắm chìm trong đam mê của sự sảng khoái. Đồng hồ nam dây da Hamilton H32635781 chính xác là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những ai yêu nghệ thuật, yêu đồng hồ.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu