icon zalo icon hotline

Top 4 đồng hồ nam chính hãng siêu HOT hiện nay

Đồng hồ không chỉ nói về thời gian, đó còn là một tuyên bố về phong cách, hương vị và bản sắc của những ai sử dụng. Đồng hồ đeo tay là bạn đồng hành trong tất cả các cột mốc quan trọng của cuộc sống bạn. Nhất là với nam giới, nhu cầu sử dụng đồng hồ nam chính hãng luôn cao hơn nữ. Bởi sức mạnh tiềm ẩn mà đồng hồ chính hãng mang lại khiến các chàng trai không thể cưỡng lại được. Vậy đâu là 4 mẫu đồng hồ nam chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


  1. Đây là mẫu đồng hồ nam chính hãng cả Việt Nam chỉ có DUY NHẤT 01 CHIẾC


Kỷ niệm 60 năm ra đời của dòng sản phẩm Longines Flagship 1957, nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ đã cho ra phiên bản giới hạn chỉ với 60 chiếc trên toàn cầu. VÀ CẢ VIỆT NAM CHỈ CÓ DUY NHẤT 01 MẪU và đang được trưng bày tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1 tháp B Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Đó chính là Longines L4.817.8.76.2.

dong ho nam chinh hang

Sản phẩm được trang bị máy L609 (ETA 2892). Điểm đặc biệt, mặt đáy của mẫu đồng hồ này được khắc hình chiếc thuyền buồm (loại thuyền buồm vào thế kỷ 16 - 17 được Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha sử dụng để buôn bán và thăm dò). Mỗi sản phẩm có hộp đựng được khắc chữ ký của chủ tịch Longines như một dấu ấn khẳng định, sản phẩm này vô cùng đặc biệt.

Phiên bản Longines L4.817.8.76.2 được làm từ vàng hồng nguyên khối 18k vừa thể hiện sự sang trọng vừa thể hiện tính thời thượng bền theo năm tháng. Chính vì thế đây đúng là mẫu đồng hồ nam chính hãng cao cấp sang trọng và có dấu ấn riêng.


  1. HAMILTON H32565735 bản hòa ca độc đáo

H32565735 thuộc dòng sản phẩm Hamilton Jazzmaster với sự hài hòa của âm nhạc kết hợp hòa quyện trong từng chi tiết thiết kế. Mẫu đồng hồ nam này đẹp như một tác phẩm âm nhạc kinh điển. Từng đường nét như từng giai điệu tuyệt vời, tạo cho người dùng cung bậc cảm xúc khác nhau để rồi đắm chìm trong đam mê của sự sảng khoái. Hamilton Jazzmaster là sự kết hợp của sang trọng và cổ điển qua từng chi tiết.

dong-ho-nam-chinh-hang-H32565735

Thiết kế lộ máy khiến mẫu đồng hồ nam này trở nên đặc biệt ấn tượng. Với phái mạnh, được ngắm nhìn từng chuyển động của hàng trăm chi tiết máy trên cổ tay mình thực sự là một điều lý thú. Chính vì thế các mẫu đồng hồ nam chính hãng lộ máy luôn được ưu tiên lựa chọn hơn cả.


  1. Siêu phẩm đồng hồ VÀNG KHỐI mới nhất của Tissot - T924.410.16.038.00

Đồng hồ Tissot T924.410.16.038.00 sở hữu vỏ được chế tác hoàn toàn bằng vàng nguyên khối tạo nên vẻ đẹp, đẳng cấp và sang trọng tối đa cho người dùng. Chỉ có những nhà sản xuất đồng hồ cao cấp, với công nghệ chế tác tốt nhất mới sử dụng vàng nguyên khối để chế tác đồng hồ. Cũng chính vì thế, sản phẩm giữ được nét tinh tế, sang trọng một cách tự nhiên, bền bỉ, trường tồn theo năm tháng. Khi sử dụng chiếc đồng hồ có vỏ làm từ vàng nguyên khối, chắc chắn bạn sẽ tự hào hơn với sản phẩm trên tay mình.

  

dong ho nam chinh hang

Đồng hồ nam Tissot T924.410.16.038.00 sở hữu vẻ lịch lãm mang nét cổ điển, truyền thống giao hòa với sự hiện đại tinh tế. Sản phẩm trên tay chính là món tài sản vô cùng quý giá tôn nên nét sang trọng, đẳng cấp.

dong ho nam chinh hang

  1. Một biển trời xanh huyền thoại trên cổ tay bạn với Citizen NP1010-01L

Mặt số màu xanh mang đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho các chàng trai. Dây da đen cũng làm tôn lên sự khỏe khoắn ấy mà chỉ cần nhìn thoáng qua thôi, đối phương cũng thấy đặc biệt.

dong-ho-nam-chinh-hang

Là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản, mẫu đồng hồ nam chính hãng NP1010-01L có bộ máy Automatic được thiết kế theo kiểu lộ máy.Với sự tinh xảo trong chế tác cùng chất lượng tuyệt hảo đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, NP1010-01L xứng đáng là lựa chọn của phái mạnh ngày nay.


Với các gợi ý trên bạn đã có thể dễ dàng tìm cho mình một lựa chọn phù hợp nhất đúng không. Sở hữu đồng hồ đeo tay nam không chỉ cho thấy bạn có phong cách thời trang mà còn toát lên được chất riêng của bản thân. Không có lý do gì để mình không mua đồng hồ ngay đúng không.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu