icon zalo icon hotline

Tất cả những gì bạn cần biết về đồng hồ đeo tay nam

Tại sao đồng hồ đeo tay nam được ví như một tuyên bố về phong cách của đàn ông? Tại sao khi điện thoại ngày càng trở thành vật coi thời gian mà đồng hồ đeo tay vẫn không hề mất đi vị trí của mình? Tất cả sẽ được giải đáp từ các thông tin sau.


1, Công nghệ ngày nay KHÔNG giết đồng hồ

Sự ra đời của đồng hồ thông minh hay nhiều phụ kiện công nghệ không hề làm mất đi giá trị cũng như "chỗ đứng" của đồng hồ đeo tay nam đối với phái mạnh.

Ngày nay, tạp chí dành cho nam giới xuất hiện rất nhiều các quảng cáo về đồng hồ nam. Điều này là một minh chứng cụ thể, khách quan cho sức sống của đồng hồ đeo tay.

dong ho deo tay nam

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang cao cấp

Bạn có biết, một quý ông thực sự được công nhận bởi gì không? Đó là đôi giày và đồng hồ của anh ấy. Cùng với đó, cách cư xử giao tiếp của bạn cũng được thể hiện rõ hơn. Điều này tương tự như việc, bạn có thể tìm thấy bất kỳ nhà hàng cao cấp nào, dù ở London, Paris, hay Milan nhân viên phục vụ có thể xác định ngay được bạn thuộc tầng lớp nào từ hai yếu tố nhận diện trên.

  1. Sau đây là các thông tin bạn cần đặc biệt tập trung

2.1 Máy đồng hồ

Có 3 loại máy: máy cơ tự động lên dây. máy cơ lên dây cót bằng tay và đồng hồ quartz (đồng hồ pin)

Với loại máy lên dây cót bằng tay, đây thường là lựa chọn của những ai thích khám phá hoặc có sự quan tâm đặc biệt về cỗ máy thời gian. Mỗi lần vặn dây cót, nghe những âm thanh phát ra chắc hẳn sẽ rất thú vị.

dong ho deo tay nam

Các cỗ máy tinh xảo bên trong một chiếc đồng hồ cơ

Đồng hồ tự động lên dây cót thì khác, nó hoạt động dựa trên sự chuyển động từ cổ tay bạn. Ưu điểm của loại máy này là rất tiện lợi cho người dùng. Còn nhược điểm là đồng hồ sẽ có những sai số nhất định. Nếu bạn không đeo đồng hồ thường xuyên, đồng hồ dần sẽ từ từ "tự bị thương" vì nó không có năng lượng để hoạt động.

Còn với máy Quartz. Không có gì phải bàn cãi vì độ chính xác của nó. Tuy nhiên thông thường sau 2 năm bạn nên đi thay pin đồng hồ để đảm bảo đồng hồ hoạt động tốt nhất.


2.2 Về độ dày đồng hồ

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật chế tác, đồng hồ càng mỏng thì càng cần sự đầu tư, tỉ mỉ trong khâu chế tạo hơn. Và tất nhiên giá cho một chiếc đồng hồ đeo tay nam có độ dày vừa phải cũng khá cao.

dong ho deo tay nam

Longines L4.809.4.57.6 có chỉ dày 8mm

Độ dày vỏ tối ưu cho một chiếc đồng hồ nam thông thường là khoảng 8mm - 10mm. Tuy nhiên, việc bạn thích chọn đồng hồ có vỏ dày hay mỏng lại tùy thuộc vào sở thích của bạn.


2.3 Bạn chọn đồng hồ đeo tay nam theo phong cách nào?

Có 5 phong cách đồng hồ cho bạn chọn: trang phục thường ngày (dress), theo nghề nghiệp (field), thợ lặn (driver), phi công (pilot) và đua xe (racing).

dong ho deo tay nam

Bạn chọn phong cách cổ điển?

dong ho deo tay nam

hay thể thao mạnh mẽ?

Mỗi phong cách đều có những kiểu dáng riêng. Bạn sẽ lạc vào thiên đường thời gian và có rất nhiều lựa chọn cho mình.

2.4 Giá đồng hồ đeo tay nam hiện nay

dong ho deo tay nam

Có nhiều phân khúc giá khác nhau cho đồng hồ nam chính hãng

Có rất nhiều phân khúc giá khác nhau. Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ nam chính hãng có giá đến hơn trăm triệu, hơn hai trăm triệu. Bạn cũng có thể chọn được mẫu đồng hồ có giá từ 10-90 triệu. Và tất nhiên dưới 10 triệu đồng, bạn cũng có vô vàn lựa chọn đồng hồ đeo tay nam chính hãng với chất lượng tuyệt hảo.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu