icon zalo icon hotline

Những thương hiệu đồng hồ nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Đồng hồ nam chính hãng được người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi sự lịch lãm, sang trọng trong từng đường nét. Vậy thương hiệu đồng hồ nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


>>> Top 6 đồng hồ nam chính hãng giá rẻ dành cho team lịch lãm - Bạn đã biết chưa? Tìm hiểu ngay tại đây!


Longines

Longines là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng đồng hồ thế giới với gần 200 năm lịch sử hình thành và phát triển. Sản phẩm của longines hướng đến phân khúc cao cấp và được sản xuất một cách công phu bằng những nguyên liệu cao cấp nhất. Đúng như slogan của thương hiệu là “Thanh lịch từ trong tiềm thức”. Sản phẩm Longines mang đến cho người đeo phong cách lịch lãm, tuy không quá cầu kỳ hầm hố nhưng lại thể hiện được đẳng cấp riêng.

Năm 2012, Longines kỷ niệm 180 năm thành lập xưởng chế tác đồng hồ tại thị trấn Saint Imier, Thụy Sĩ, chiếc nôi khai sinh của ngành đồng hồ thế giới, kể từ năm 1832. Nơi mà các thợ đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng có thể tự hào về trình độ kỹ thuật đỉnh cao tạo ra sự truyền thống, thanh lịch và chất lượng của mình.

Tissot

Là thành viên của tập đoàn Swatch Group từ năm 1853, thông qua các đại lý bán lẻ được lựa chọn một cách kỹ càng đến nay đồng hồ TISSOT đã có mặt tại hơn 160 quốc gia trên thế giới với hơn 14,000 nghìn cửa hàng bán lẻ và hơn 145 cửa hàng theo tiêu chuẩn TISSOT MONOBRAND BOUTIQUE. Hàng năm đã có hơn 3,8 triệu chiếc Đồng hồ mang thương hiệu TISSOT được bán ra mang lại doanh thu hơn 1,8 tỷ France Thụy Sĩ cho bản hãng, liên tiếp trong nhiều năm TISSOT luôn nằm trong tốp đầu những hãng chế tác và phát triển Đồng hồ đeo tay lớn nhất Thụy Sĩ và Thế giới.


>>> Nếu bạn muốn biết Top 5 thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ làm phái đẹp “bấn loạn” thì đây là câu trả lời. Click ngay!



Năm 2013, TISSOT đánh dấu chặng đường 160 năm tự hào và phát triển. Trong suốt 160 năm qua TISSOT đã tạo ra những sản phẩm rất đáng chú ý cả trong lĩnh vực đồng hồ cá nhân cũng như đồng hồ công cộng. TISSOT luôn là thương hiệu tiên phong so với các thương hiệu khác có cùng dòng sản phẩm, trong số đó có dòng đồng hồ kháng từ đầu tiên, đồng hồ plastic đầu tiên: Idea 2001, đồng hồ đá đầu tiên “ Rock Watch”, đồng hồ làm bằng gỗ đầu tiên “Wood Watch”, hoặc gần đây như đồng hồ cảm ứng T-Touch.

Hamilton

Công ty đồng hồ Hamilton được thành lập vào năm 1892 khi Công ty Keystone Watch chuẩn bị phá sản và bán lại cho một nhóm cảnh sát của Lancaster,đó là doanh nhân Pennsylvania với “Mục tiêu là xây dựng đồng hồ chất lượng cao nhất”.

Trong cùng năm này, việc sáp nhập đã diễn ra giữa công ty đồng hồ Lancaster và Công ty Aurora Watch Illinois. Một quyết định đã được thực hiện để đặt tên cho công ty mới sau khi James Hamilton, chủ sở hữu của một phần lớn mảnh đất đã cấp cho ông William Penn và bao gồm những gì bây giờ là thành phố Lancaster. Công ty mới được gọi là Công ty The Watch Hamilton.

Citizen

Tháng 3/1918 viện Nghiên cứu đồng hồ Shokosha được thành lập, viện nghiên cứu này là tiền thân của công ty đồng hồ Citizen nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng ngày nay. Citizen được biết đến với các tên gọi như “Citizen Watch” hoặc “Citizen Group” với chính sách cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho tất cả các “công dân” trên thế giới. Từ “citizen” có nghĩa chung là “tất cả các công dân” trong hầu hết các quốc gia, và mọi công dân chắc chắn đều mong ước có cuộc sống và vật chất tốt đẹp hơn. 

Hãng cung cấp sản phẩm và phát triển kỹ thuật để giao tiếp với con người, mang đến sức khỏe và cuộc sống vui vẻ cho mọi người trên trái đất. Hãng quay lại những điều cơ bản ban đầu dành cho khách hàng với hi vọng mang đến sự đóng góp cho cuộc sống con người trên khắp thế giới bằng cách làm ra các sản phẩm thân thiết và được yêu quý bởi các công dân.

 

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu