icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ nữ chính hãng đẳng cấp dành cho doanh nhân

Doanh nhân nữ là những người rất khó tính trong việc lựa chọn đồng hồ. Mỗi sản phẩm họ sử dụng phải toát lên được giá trị, đẳng cấp của bản thân với sự sang trọng ở mức cao nhất. Cùng với đó, những chiếc đồng hồ nữ chính hãng này còn phải thực sự đẳng cấp. Nhu cầu công việc thường xuyên đến những nơi sang trọng, gặp gỡ những đối tác khó tính khiến nữ doanh nhân khó có thể xuất hiện một cách tuềnh toàng.ời trang và mang vẻ đẹp tinh khôi. 

Nữ doanh nhân nên chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng nét thanh lịch, đẳng cấp phải được thể hiện một cách rõ nét nhất. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm đồng hồ nữ chính hãng phù hợp với nữ doanh nhân đang được ưu đãi của hệ thống Donghochinhhang.com.

Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

đồng hồ nữ chính hãng

 

Balmain 322.2495.33.87 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp bộ máy vượt trội của Thụy Sĩ và những nét tinh khôi, sang trọng đến đáng ngạc nhiên. Sản phẩm được thiết kế theo dạng ôvan cùng các chi tiết được trau chuất một cách tỉ mỉ tạo nên sức hút đối với bất kỳ nữ doanh nhân nào.

đồng hồ nữ chính hãng

Nói về độ sang trọng của đồng hồ thì khó có sản phẩm nào qua mặt được Longines L5.258.5.87.7. Chiếc đồng hồ thuộc dòng Dolcevita này thực sự làm nức lòng người dùng với thiết kế mặt hình chữ nhật thực sự đẳng cấp. Cùng với đó, các chi tiết của sản phẩm cũng được chế tác rất kỹ lưỡng tạo nên sự an tâm cho người dùng.

Xem thêm: Đánh bóng đồng hồ ở đâu tốt tại Hà Nội

Raymond Weil 5670-STP-97091 thực sự nổi bật với từng chi tiết được trau chuốt cẩn thận tối đa. Cùng với đó, những viên kim cương lấp lánh trên mặt số kết hợp với bộ máy Thụy Sĩ chính là sức hút của sản phẩm.

Quý khách hàng có thể theo dõi thêm về những chiếc đồng hồ nữ chính hãng tại Fanpage của Donghochinhhang.com


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu