icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 2017

Hàng nghìn mẫu sản phẩm mới đã được giới thiệu và khiến người yêu đồng hồ thật sự thỏa mãn trong năm 2017. Một không gian gần như vô hạn với số lượng sản phẩm lớn ‘chưa từng thấy’ đang mở ra. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ được đánh giá hàng đầu trong năm 2017.

Patek Philippe 5320G – cảm hứng từ lịch sử

 

đồng hồ

Hãng sản phẩm hạng sang Patek Philippe đã giới thiệu ‘con át chủ bài’ của mình ngay trong ngày đầu năm – chiếc đồng hồ Patek Philippe 5320G. Sản phẩm mang nét đẹp thuần túy, cổ điển và được thiết kế theo phong cách của những năm 1940. Sản phẩm sở hữu vành trắng, đường kính 40 mm, tính năng lịch vạn niên cùng một cơ chế hoạt động được đánh giá là hoàn hảo. Sản phẩm được giới phê bình đánh giá là đẹp hoàn hảo, mang nét cổ điển nhưng toát hết lên vẻ sang trọng của người dùng.

Xem thêm: Đánh bóng đồng hồ ở đâu tốt tại Hà Nội

Tudor ra mắt chiếc The Black Bay Chronograph Ref. 79350

 

đồng hồ

The Black Bay Chronograph Ref. 79350 là sản phẩm rất mới của Tudor. Sản phẩm chạy bộ máy Caliber MT5813 với tính năng Chronograph đầy mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ và nam tính phù hợp với những quý ông lịch lãm, sang trọng. The Black Bay Chronograph Ref. 79350 sở hữu đường kính 41 mm, độ chịu nước 20 BAR và sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè 2017 với mức giá tại Thụy Sĩ giao động từ 4.725 USD – 5.050 USD cho từng phiên bản.

Grand Seiko SBGW251, SBGW252, SBGW255 – thế hệ đồng hồ Grand Seiko đầu tiên

 

 

đồng hồ

Grand Seiko trước đây là một thương hiệu phụ của Seiko. Trên mỗi chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu này sẽ có logo của Seiko ở vị trí 12h và logo Grand Seiko ở vị trí 6h. Tuy vậy, điều đó đã trở thành quá khứ khi tại BaselWorld 2017, lần đầu tiên Grand Seiko được đặt logo ở vị trí 12h và đứng ra như một thương hiệu độc lập. Nhân dịp này, hãng đồng hồ của Nhật Bản đã cho ra mắt 3 loại đồng hồ ở phiên bản giới hạn với các chất liệu thép 316L, vàng và bạch kim.

Xem thêm: Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất Hà Nội

Rolex giới thiệu mẫu Moonphase mới nhất

đồng hồ

Tín đồ đồng hồ đã phải chờ đợi rất lâu để Rolex cho ra đời những mẫu sản phẩm Moonphase mới. Moonphase là loại đồng hồ có chức năng Moon Phase hay còn gọi là chu kỳ trăng, lịch trăng. Đây là một chức năng mở rộng của đồng hồ thường có trên các sản phẩm cao cấp, phản ánh hình ảnh của mặt trăng mà bạn nhìn thấy trên bầu trời mỗi ngày trong năm. Được biết những chiếc đồng hồ mới này có vỏ làm bằng vàng hồng, đường kính 39mm, độ chịu nước 5 BAR và quan trọng nhất là nó tính chính xác về mặt thiên văn trong vòng 122 năm. Giá tại Thụy Sĩ của mẫu đồng hồ Rolex Moonphase mới dao động khoảng 26.750 USD.

Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.
Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu