icon zalo icon hotline

Những loại đồng hồ nam chính hãng bạn thường gặp

Nếu đang muốn mua một chiếc đồng hồ nam chính hãng nhưng không thể phân biệt được các sản phẩm, không biết mình hợp với phong cách nào và cũng chẳng biết chức năng của từng loại đồng hồ ra sao thì bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp dành cho bạn.

 Xem thêm: Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất Hà Nội

Đồng hồ nam chính hãng lịch lãm (Dress Watch)

 

đồng hồ nam chính hãng

 

Đồng hồ nam chính hãng ngày nay không chỉ là vật dụng để xem giờ, nó còn là thứ để tăng thêm vẻ hấp dẫn, thời trang, đẳng cấp và sự sang trọng của người dùng. Cũng vì thế mà những chiếc đồng hồ lịch lãm, theo phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ ấn tượng rất được ưa chuộng. Dress Watch thường có phong cách nhã nhặn, kết hợp với các trang phục công sở hoặc quần áo nghiêm túc. Sản phẩm thuộc loại này rất đơn giản, có khi chỉ hiển thị chức năng báo giờ, tối giản tối đa về mặt chi tiết.


Những chi tiết trên Dress Watch như đã nói được làm tối giản. Mặt số sản phẩm thường có màu trắng hoặc đen, không có hoa văn hoặc nếu có thì là những đường  vân tinh tế. Đường kính sản phẩm thường nhỏ, cùng với đó dây đeo cũng khá nhỏ, mảnh và đơn giản. Dress Watch rất hợp với những người thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch lãm và được giới trí thức, doanh nhân, người nổi tiếng rất ưa chuộng.

 

Đồng hồ nam chính hãng quân đội

 

đồng hồ nam chính hãng

 

Những chiếc đồng hồ quân đội có nguồn gốc từ loại thiết kế riêng cho quân nhân. Ưu điểm của loại đồng hồ này là sở hữu sự chính xác và độ bền rất cao. Tuy vậy, đồng hồ quân đội lại mắc phải yếu điểm ở thiết kế khá thô cứng. Sản phẩm có đặc trưng là rất dễ dàng đọc số do có lớp phản quang ở phần kim chỉ và cọc số. Đồng thời, đồng hồ quân đội được chia khá chi tiết ở phần thông số với khả năng định vị hướng. Vỏ đồng hồ thường được làm từ thép không gỉ hoặc titan. Những sản phẩm thuộc loại này phù hợp với người có cá tính mạnh, yêu thám hiểm và thích vẻ bụi bặm.

 Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Đồng hồ nam chính hãng phi công

đồng hồ nam chính hãng

Đồng hồ phi công có rất nhiều điểm giống với đồng hồ Quân đội. Loại đồng hồ này thường có mặt đen, các cọc số, số La Mã hoặc Ả Rập trên mặt có màu trắng, phản quang và khá lớn để người dùng tiện theo dõi. Cùng với đó, đồng hồ phi công còn có các thông tin đặc thù, núm chỉnh lớn, dây đeo lớn và khá dày, hiển thị các múi giờ khác nhau. Loại đồng hồ này phù hợp với nam giới mạnh mẽ, thích vẻ đẹp khỏe khắn nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm của người dùng.

 

Đồng hồ lặn

đồng hồ nam chính hãng

Đây là loại đồng hồ đặc thù với khả năng chịu nước cực tốt và trải qua một quy trình kiểm tra khắc nghiệt. Đồng hồ lặn thường có khả năng chịu áp lực nước ở độ sâu hơn 100 mét, kim và mặt phủ phản quang để giúp dễ dàng theo dõi thời gian ở độ sâu lớn. Các chất liệu tạo nên loại đồng hồ này thường rất bền, có khả năng chống ăn mòn cực tốt như thép không gỉ, titan… Cùng với đó, những chiếc đồng hồ lặn thường làm từ kính cứng tự nhiên chứ không phải là kính sapphire để chống vỡ khi chịu áp lực nước lớn. Sản phẩm dành cho những người thợ lặn chuyên nghiệp hoặc người thích vẻ mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.

 

Đồng hồ thể thao

 

đồng hồ nam chính hãng

 

Đồng hồ thể thao có xuất phát điểm là những sản phẩm dành cho dân đua xe chuyên nghiệp. Những chiếc đồng hồ thể thao có rất nhiều lựa chọn khác nhau về kiểu dáng, phong cách để người dùng có thể thoải mái trong việc lựa chọn.Loại đồng hồ này có vẻ ngoài rất mạnh mẽ, được làm từ các chất liệu rắn chắc, khá to bản, không quá trau chuốt nhưng khỏe khắn và năng động. Mặt số đồng hồ khá lớn, vỏ và dây rất rắn chắc nhưng toát lên vẻ trẻ trung. Sản phẩm dành cho những người năng động, trẻ trung và khỏe khắn.

Quý khách hàng có thể theo dõi thêm về các mẫu đồng hồ tại Fanpage của Donghochinhhang.com.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu