icon hotline

Những đồng hồ nữ tuyệt đẹp quý ông nên dành tặng ngày 20/10

Ngày 20/10 sắp đến, các quý ông có phải đang rất hoang mang vì không biết chọn quà gì tặng những người phụ nữ thân yêu nhất cuộc đời mình? Đừng lo lắng, hệ thống Dongchochinhhang.com sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc đồng hồ nữ đáng mua và thật ý nghĩa, luôn khiến chị em ‘mê mẩn’. Những sản phẩm chúng tôi giới thiệu dưới đây đều được chế tác dành riêng cho phái đẹp với những đường nét tinh xảo, thiết kế sang trọng và chất lượng đỉnh cao đến từ các hãng đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới. Hãy dành tặng chị em những chiếc đồng hồ tuyệt vời dưới đây, vì là phụ nữ nên luôn xứng đáng được yêu thương!

 Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Swarovski là loại pha lê tốt nhất thế giới và nó được đính trên đồng hồ Claude Bernard 20209 37RP AIR. Chiếc đồng hồ này luôn lấp lánh, sang trọng dưới mọi ánh nhìn, thu hút mọi đam mê bởi những viên pha lê đính quanh bezel. Thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng cùng với chất lượng hàng đầu với chất liệu thép 316L không gỉ, mặt kính sapphire chống trầy, mạ PVD siêu bền giúp sản phẩm thực sự nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Citizen EW1582-03A sở hữu bộ máy Eco – Driver chạy bằng ánh sáng, không cần dùng pin vô cùng tiên tiến. Cùng với đó, với vỏ đồng hồ làm bằng Inox 316L không gỉ, Mạ PVD vô cùng bền chắc, kính sapphire chống trầy xước, mức chịu nước 3 BAR, Citizen EW1582-03A thực sự đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng và quá rẻ về giá thành.

Gucci YA126544 sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển, thời trang và nhẹ nhàng, rất thích hợp cho phái đẹp. Với mặt khung hình tròn, mặt số được đính 12 viên kim cương, sản phẩm này luôn lấp lánh và tôn lên sự sang trọng cho người dùng. Đặc biệt, dù rất đẹp và đến từ một nhà sản xuất đồ thời trang danh tiếng nhưng vẫn Gucci YA126544 sở hữu chất lượng tuyệt vời với độ chịu nước 5 BAR – miễn nhiễm với mọi loại trời mưa, thép 316L không gỉ và vô cùng bền chắc.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

Tissot T52.2.481.13 mang vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng, thanh lịch và giá thành rất phải chăng. Sản phẩm mang lại một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại cho bất kỳ ai bởi vẻ đẹp thanh khiết, chất lượng đỉnh cao đúng thương hiệu ‘Swiss made’ với thép 316L siêu bền, mặt kính sapphire chống trầy, độ chịu nước 3 BAR.

Michel-Herbelin 17420/BT59 mang đẳng cấp và sự thanh lịch của nước Pháp nhưng lại có chất lượng của đồng hồ Thụy Sĩ. Với thiết kế cách điệu ở phần dây, sự tinh tế và sang trọng ở mặt khung số, mặt số khảm trai, đính pha lê cao cấp, sản phẩm này thực sự khiến chị em phụ nữ mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng thời, chất liệu vỏ và dây bằng thép 316L siêu bền, mặt kính sapphire chống trầy, độ chịu nước 3 BAR, bất kỳ ai ngắm nhìn Michel-Herbelin 17420/BT59 cũng phải xiêu lòng.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu