icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nữ Tissot chống xước chống nước tốt nhất

Người dùng đồng hồ nữ hiện nay luôn quan tâm đến tính năng của những sản phẩm họ đeo. Ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ càng phát triển thì yêu cầu của người dùng ngày càng cao. Vì vậy, những sản phẩm đồng hồ nữ chống xước chống nước hiệu quả luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ giới.

Đồng hồ nữ chống xước hiệu quả nhất là những sản phẩm dùng kính sapphire. Đây là loại kính có độ cứng rất cao, chỉ đứng sau kim cương trong tự nhiên. Vì vậy, nếu bạn dùng đồng hồ kính sapphire nguyên khối thì chỉ khi chà kim cương hoặc chính đá sapphire vào mặt sản phẩm mới có thể làm trầy xước được nó.

Đồng hồ nữ chống nước hiệu quả nhất là những sản phẩm chính hãng. Với mức chống nước từ khoảng 3 bar - 5 bar, chiếc đồng hồ thực sự có khả năng chống được nước ở việc rửa tay hoặc đi mưa thông thường. Nhưng nếu muốn chống nước hiệu quả nhất, tắm rửa không sao thì bạn nên dùng đồng hồ có mức chịu nước 10 Bar trở lên.

Tuy vậy, hiện nay các loại đồng hồ nữ thường chỉ có mức chống nước từ 3 - 5 bar do du cầu sử dụng không yêu cầu việc này quá nhiều. Thật may mắn, Donghochinhhang.com có những sản phẩm đồng hồ chống nước trên 10 bar dành cho nữ của Tissot và khả năng chống xước cũng hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc đồng hồ nữ chống xước chống nước tốt nhất của Tissot bạn nhé.

Đồng hồ Tissot T101.207.11.011.00

Đồng hồ Tissot T101.207.11.011.00 sở hữu những tính năng cũng như thiết kế khá đơn giản, trang nhã nhưng toát lên vẻ sang trọng của người dùng và rất được yêu thích hiện nay. Cùng với đó, Tissot đã trang bị cho các sản phẩm này bộ máy Powermatic 80 đầy quyền năng. Đây là loại máy đồng hồ mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay với mức dự trữ năng lượng lên đến 80h, duy nhất và độc quyền bởi Tissot.

Đồng hồ Tissot T101.910.22.061.00

Đồng hồ Tissot T101.910.22.061.00 sở hữu mức chống nước lên tới 10 bar cùng với mặt kính sapphire chống trầy xước hiệu quả. Chiếc đồng hồ được nữa giới yêu thích với tính năng chống nước, chống xước hiệu quả. Đồng thời, thiết kế tuyệt đẹp, sự ổn định của các vật liệu cao cấp nhất thế giới khiến sản phẩm thực sự được người dùng yêu thích.

Đồng hồ Tissot T101.910.22.116.00

Đồng hồ Tissot T101.910.22.116.00 có vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng PVD mang đến sự bền chắc tuyệt đối, vẻ đẹp rạng ngời và chất lượng tuyệt hảo. Thép không gỉ 316L là chất liệu rất quý hiếm giúp tạo nên sự bền chắc cho sản phẩm với khả năng chịu ăn mòn, chịu va đập cực tốt. Lớp mạ vàng PVD tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời, sáng bóng giúp chiếc đồng hồ có màu sắc hấp dẫn, chịu ma sát tốt. Thép không gỉ mạ vàng PVD là sự kết hợp tuyệt vời của 2 chất liệu hàng đầu thế giới mang đến sự đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu