icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ Citizen đáng mua trong dịp Noel và năm mới

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản với kiểu dáng đẹp mắt và những cải tiến trong công nghệ đặc biệt. Dịp Noel và năm mới này, nếu đang tìm một thương hiệu đồng hồ hàng đầu thì hãy tham khảo những mẫu sản phẩm dưới đây chúng tôi giới thiệu.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Citizen

 

Citizen EW5524-16E gây ấn tượng đặc biệt với thiết và vị trí đặt của những viên kim cương thực sự đặc biệt. Chiếc đồng hồ có 2 viên kim cương được gắn ở mặt số, 2 viên được gắn ở lớp bên trong của mặt kính và 1 viên ở ngoài vành di chuyển theo hình chữ C. Chính thiết kế đặc biệt này tạo nên đẳng cấp và ấn tượng khó phai cho người dùng. Cùng với đó, bộ máy Eco – Drive chạy bằng ánh sáng tiên tiến hàng đầu thế giới, không sử dụng pin chính là điểm nhấn của chiếc đồng hồ.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Citizen

 

Citizen EW5520-84D là sản phẩm đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Chiếc đồng hồ sở hữu những viên kim cương lấp lánh cả trên mặt số, mặt kính và vành. Cùng với đó, mặt số khảm trai lấp lánh tạo nên nét đẹp khó cưỡng lại của sản phẩm. Không chỉ vậy, siêu phẩm đến từ Citizen còn được trang bị bộ máy Eco-Drive chạy bằng ánh sáng, không sử dụng pin tiên tiến hàng đầu thế giới.

 

Citizen

 

Citizen EW5513-80D đẹp như một đóa hoa tuyệt sắc với thiết kế ấn tượng từ mặt số khảm trai và viên kim cương đẹp hoàn hảo trên vành. Toàn bộ chiếc đồng hồ được chế tác một cách cẩn thận, tinh tế trong từng đường nét, chi tiết tạo nên nét đẹp khó cưỡng trên tay bất kỳ người dùng nào. Sản phẩm còn được trang bị bộ máy Eco-Drive tiên tiến, mặt kính sapphire, vỏ và dây được làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Donghochinhhang.com triển khai chương trình Giáng sinh và năm mới đặc biệt với những mức ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Quý khách hàng có thể theo dõi thêm về các gian hàng của Donghochinhhang.com tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu