icon zalo icon hotline

Ngoài đồng hồ Thụy Sĩ, bạn có thể chọn đồng hồ của quốc gia nào?

Nhắc đến cái nôi sản xuất đồng hồ, ai cũng nghĩ ngay đến đất nước Thụy Sĩ – với sự hội tụ của rất nhiều thương hiệu cao cấp Omega, Rolex, Audemars Piguet, Raymond WeilLonegines hay Patek Philippe, Tissot, Movado v.v. Tuy nhiên, không chỉ có đồng hồ Thụy Sĩ mới đẳng cấp, sản phẩm của các quốc gia sau cũng khiến không ít người phải mê mẩn.

 Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Ngoài đồng hồ Thụy Sĩ bạn có thể mua đồng hồ Nhật Bản

 

Thật khó để không kể đến Nhật Bản. Đồng hồ Nhật Bản được coi như “đối thủ” đáng gờm với đồng hồ Thụy Sĩ nhờ chất lượng bền bỉ, giá rất hợp lý. Một số thương hiệu có thể nhắc đến như Citizen – Thương hiệu công dân toàn cầu, Seiko hay Casino v.v. Thậm chí có thời kỳ, những chiếc đồng hồ Quartz của Nhật Bản đã khiến đồng hồ Thụy Sĩ phải ‘run sợ’.

đồng hồ Thụy Sĩ

Nhắc đến đồng hồ Nhật Bản giới mộ điệu thường nhắc đến Citizen Eco-Drive hoạt động bằng năng lượng ánh sáng – công nghệ độc quyền của Citizen trên toàn thế giới. 70% số lượng sản phẩm của thương hiệu này là dòng Eco-Drive. Con số không hề nhỏ để chứng minh tính tiện dụng và chất lượng của nó.

 

Mới đây, Citizen đã tạo nên cú bứt phá ngoạn mục khi cho ra mắt Citizen Eco Drive One siêu mỏng phiên bản giới hạn với độ dày chỉ chưa đến 3mm. Sự kiện này đã tạo nên một đợt bom tấn khiến các thương hiệu đồng hồ khác phải kiêng nể.

 

Ngoài đồng hồ Thụy Sĩ bạn có thể mua đồng hồ Úc

 

Một quốc gia khác nổi tiếng trong sản xuất đồng hồ đó là Úc – nơi được coi là một trong những đế chế về lĩnh vực lắp ráp đồng hồ giới thượng lưu. Một số thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Úc mà bạn có thể tham khảo đó là Bunda; Uncle Jack, Adina, Rebelde v.v.

Xem thêm: Đánh bóng đồng hồ ở đâu tốt tại Hà Nội

 

Đức

 

Một cường quốc khác trong ngành sản xuất đồng hồ đó là Đức. Quốc gia của thủ đô Berlin danh tiếng đã ghi tên mình vào ngành công nghiệp đồng hồ với các thương hiệu như Alexander Shorokhoff, C. H. Wolf, Dugena, Guinand, Nomos, Sinn v.v

 

Các thương hiệu này đều đáp ứng được nhiều phân khúc nhu cầu khác nhau và cũng là đối thủ đáng gờm của đồng hồ Thụy Sĩ v.v

Pháp

Quốc gia thứ tư không thể không nhắc đến trong ngành sản xuất đồng hồ đó là Pháp. Nổi danh là một quốc gia lãng mạn, quyến rũ ngọt ngào, các thương hiệu đến từ nước Pháp thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa đó và đưa nó vào các sản phẩm của mình một cách hoàn hảo. Có thể kể đến như thương hiệu Michel Herbelin và thương hiệu Elle thời trang nổi tiếng.

đồng hồ Thụy Sĩ

 

Cả Michel Herbelin và Elle đều tập trung vào đối tượng nữ giới với những thiết kế độc đáo, bắt mắt, rất hợp thời trang. Tất nhiên về độ bền sản phẩm hay chất lượng bộ máy hoạt động đều không cần bàn tới. Tất cả đều hoàn hảo và cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Quý khách hàng có thể xem thêm về những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp và bền bỉ tại Fanpage của Donghochinhhang.com.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu