icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ ở đâu chính hãng để tránh "tiền mất tật mang"

Mua đồng hồ ở đâu chính hãng là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều trên các trang tìm kiếm của thế giới. Nhu cầu sở hữu đồng hồ chính hãng của người dùng là rất cao. Chính vì vậy trước khi quyết định mua đồng hồ ở đâu, bạn nên cân nhắc thật kỹ để tránh "tiền mất tật mang"

  1. Tầm quan trọng của việc chọn địa chỉ bán đồng hồ chính hãng

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sở hữu đồng hồ không thôi, không có nhu cầu sưu tầm hay mong muốn trở thành dân sành đồng hồ thì bạn vẫn cần chọn đồng hồ chính hãng thay vì mua đồng fake. Vì sao ư? Không phải tự nhiên khi các cục bảo vệ quyền người tiêu dùng lại kêu gọi bản sử dụng hàng chính hãng. Việc sử dụng hàng fake khiến bạn vô hình chung tiếp tay cho các đối tượng trục lợi, khiến đối tượng này ngày càng lộng hành và ảnh hưởng đến những người mong muốn sở hữu đồng hồ chính hãng.

mua đồng hồ ở đâu

1.1 Mua đồng hồ chính hãng bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi

Các hãng sản xuất đồng hồ luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên. Chính vì thế bạn sẽ nhận được tất cả những quyền lợi đó khi mua hàng chính hãng. Chẳng hạn, bạn sẽ được bảo hành đồng hồ chính hãng toàn cầu, được thay máy miễn phí khi phát hiện đó là lỗi nhà sản xuất. Được hỗ trợ rất nhiều chi phí sửa chữa từ các đơn vị phân phối hàng chính hãng.

1.2 Chất lượng của đồng hồ chính hãng luôn khiến bạn ngạc nhiên

Chẳng hạn khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng, bạn có thể sử dụng nó đến 10 năm, 20 năm mà chất lượng vẫn tốt. Vì đồng hồ Eco-Drive hoạt động nhờ nguồn năng lượng ánh sáng mà nó hấp thu được, qua ánh sáng đèn, ánh sáng mặt trời hay ngay cả ánh sáng nến.

mua đồng hồ ở đâu

Đồng hồ Tissot chính hãng có thiết kế rất sắc sảo, độc đáo tinh tế. Nó hoàn toàn ở một đẳng cấp khác khi bạn so sánh nó với chiếc đồng hồ fake.

Bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng đồng hồ chính hãng. Còn với đồng hồ giả, bạn sẽ chịu rủi ro và luôn trong tâm thế nó có thể hỏng bất cứ lúc nào.

1.3 Mua đồng hồ chính hãng là sự đầu tư dài hạn

Thứ nhất, với những dòng đồng hồ cổ, nó sẽ có rất trị và là món quà quý với những ai đam mê đồng hồ. Nếu bạn may mắn có được một phiên bản thiết kế đặc biệt, limited của hãng chẳng hạn, bạn đã có trong tay một tài sản vô cùng đáng quý đó. Dù chi phí để bạn có được nó cũng không hề nhẹ nhàng.

mua đồng hồ ở đâu

Thứ 2, vì đồng hồ chính hãng có chất lượng rất tốt nên thời gian sử dụng sẽ được lâu. Còn đồng hồ fake thì bạn sẽ phải thường xuyên mua mới. Mỗi lần như thế, nếu tính tổng chi phí đôi khi còn đắt hơn cả việc bạn mua đồng hồ chính hãng.

  1. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Khi đã thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng đồng hồ chính hãng thì việc tìm địa chỉ mua đồng hồ chính hãng cũng là điều “gian nan”. Có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ mọc lên, đâu mới là lựa chọn tốt nhất của bạn.

mua đồng hồ ở đâu

Hãy tìm hiểu thật kỹ, dựa trên các tiêu chí như: thời gian hình thành đơn vị đó, phản hồi từ bạn bè người thân, quan sát dịch vụ, cách thức trưng bày sản phẩm, cách nhân viên tư vấn bán hàng v.v. Tổng hợp của các tiêu chí đó sẽ cho bạn một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Donghochinhhang.com là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng với uy tín 15 năm nay. Đây là địa chỉ mua đồng hồ quen thuộc của giới doanh nhân chính khách, giới công sở hay những bạn trẻ đặc biệt đam mê đồng hồ. Nếu trải nghiệm một lần mua sắm tại đây chắc chắn bạn sẽ còn quay lại các lần sau nữa!

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu