icon hotline

Mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu tốt?

Vai trò của đồng hồ có thể coi là không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ đảm nhiệm yếu tố thời trang đồng hồ còn thể hiện cá tính, phong cách hay đẳng cấp của bạn. Nhất là với phái nữ. Đồng hồ nữ ngày càng có nhiều kiểu dáng đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Vậy mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu tốt?

  1. Tại việt Nam vẫn có thể mua được đồng hồ nữ chính hãng thương hiệu quốc tế

Thị trường đồng hồ hiện nay chủ yếu là các thương hiệu  thế giới như Longines, Gucci, Raymond Weil, Hamilton, Edox, Claude Bernard, Tissot, Citizen v.v. Các thương hiệu đồng hồ này có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với phái đẹp và chất lượng thì không cần phải bàn cãi.

mua đồng hồ nữ

Bạn không nhất thiết phải ra nước ngoài để mua đồng hồ các thương hiệu này. Tại Việt Nam hiện nay đã có nhiều hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng như Donghochinhhang.com. Đây là hệ thống thường xuyên cập nhật những mẫu đồng hồ nữ, đồng hồ nam mới nhất từ các thương hiệu. Và được rất nhiều phản hồi, đánh giá cao từ khách hàng.

  1. Gợi ý cho bạn một số mẫu đồng hồ nữ đẹp, tốt nhất hiện nay

17422/BTR11 là một sản phẩm tuyệt sắc với xuất xứ và thiết kế đến từ những nghệ nhân tốt nhất của ‘kinh đô thời trang’ Pháp. Sản phẩm luôn dẫn đầu xu hướng, tạo nên ấn tượng không thể phai mờ với thiết kế đặc biệt, cách điệu giúp người dùng trẻ trung hơn, phong cách và đẳng cấp hơn. Đồng hồ nữ thuộc thương hiệu Michel Herbelin được thiết kế như thể sinh ra là dành cho những ai yêu  thời trang, thích khám phá trong khung trời của vẻ đẹp, để từ đó mê mẩn và không bao giờ muốn bước ra.

Kết quả hình ảnh cho 17422/BTR11

Trong khi đó, Hamilton H32115191 lại là thiết kế dành cho những ai phá cách, cá tính. H32115191 thuộc dòng Hamilton Jazzmaster với sự hài hòa của âm nhạc kết hợp với từng chi tiết thiết kế. Nó đẹp như một tác phẩm âm nhạc kinh điển. Từng đường nét như từng giai điệu trầm bổng, tạo cho người dùng những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho H32115191

Một gợi ý khác khi bạn muốn mua đồng hồ nữ đó là Claude Bernard 85022 37RM BRPR. Mang vẻ đẹp vượt thời gian, tạo nên đẳng cấp của phong cách hiện đại, 85022 37RM BRPR đẹp như một bức tranh tuyệt sắc mà ai ngắm nhìn cũng thấy mê mẩn. Một vẻ đẹp vượt thời gian, một thiết kế ấn tượng, một chiếc đồng hồ tạo nên phong cách riêng biệt, đẳng cấp vượt trội chính là những gì Claude Bernard gửi gắm trong sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho 85022 37RM BRPR


Hy vọng các thông tin trên đã mang đến bạn những gợi ý thiết thực để chọn cho mình mẫu đồng hồ nữ thời trang sang chảnh cùng chất lượng được công nhận toàn cầu.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu