icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ giá rẻ dưới 5 triệu vẫn có ngay đồng hồ chính hãng

Nhiều người nghĩ rằng đồng hồ chính hãng sẽ có giá rất cao. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi lẽ, đồng hồ chính hãng cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau. Chỉ cần 5 triệu bạn đã có thể có rất nhiều lựa chọn khi cần mua đồng hồ giá rẻ. Nếu không tin, hãy đọc ngay các thông tin sau nhé!

  1. Chọn đồng hồ thương hiệu Citizen

Với tên gọi Citizen, thương hiệu này đã cho thấy đối tượng mà hãng hướng tới đó là mọi công dân trên toàn cầu. Điều này cho thấy Citizen có rất nhiều phân khúc giá khác nhau. Và tất nhiên khi bạn muốn mua đồng hồ giá rẻ thì Citizen vẫn có nhiều lựa chọn dành cho bạn.

mua đồng hồ chính hãng

Thương hiệu Citizen với thiết kế đẹp, sang hiện đại 

BK2437-04E là mẫu đồng hồ nam có giá rất hấp dẫn, chỉ hơn 2.000.000đ. Đây là mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp lịch lãm sang trọng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả tạo nên một đồng hồ nam hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

mua đồng hồ chính hãng

Trong khi đó, EU6082-52P là mẫu đồng hồ được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Với thiết kế mạ vàng nổi bật, đính đá sang trọng trên mặt số, kim gắn phản quang, đồng hồ nữ Citizen chỉ có giá chưa đến 4 triệu đồng. Với mức giá này, không có lý do gì để mình không chọn mua đồng hồ nữ chính hãng Citizen đúng không?

  1. Mua đồng hồ giá rẻ không thể bỏ qua thương hiệu Elle Pháp

Đây là thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất đến từ xứ sở của tháp Effel. 90% các thiết kế của thương hiệu này dành cho nữ giới. Chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ nữ chính hãng với thiết kế độc đáo, chất lượng tuyệt vời và tha hồ tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

ES20024B02X là chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp tinh tế và tràn đầy quyến rũ đến từ dòng sản phẩm Spirit by Elle. Đây là dòng sản phẩm được trang trí bởi những viên pha lê Swarovski xung quanh bezel và phía trong mặt số. Dây đeo đồng hồ, không lớn, vừa đủ để nhấn mạnh vào thiết kế bezel của đồng hồ. Cùng với đó, dòng sản phẩm mang theo tinh thần trẻ trung, năng động, thời trang, hiện đại của Elle, tạo nên những điều thần kỳ trên cổ tay người dùng và khiến bất kỳ ai cũng trở nên đẹp hơn.

EL20350S07N là chiếc đồng hồ mang nét trẻ trung và năng động thuộc dòng sản phẩm Elle Time. Đây là dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang lâu dài kết hợp với các phong trào xã hội, văn hóa, tinh thần, kiến trúc của ngày hôm nay, mang màu sắc, hơi thở của cuộc sống.

mua đồng hồ chính hãng

Sử dụng Elle Time, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách năng động cùng một vẻ đẹp hiện đại, đầy năng lượng nhưng không kém phần sâu lắng. Elle Time chính là dòng sản phẩm của hơi thở cuộc sống, đáng được sử dụng và trải nghiệm.

Với những gợi ý này, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khi cần mua đồng hồ giá rẻ đúng không. Và hãy nhớ, chọn mua đồng hồ chính hãng tại Donghochinhhang.com để thể hiện cá tính, đẳng cấp cũng như gu thời trang của mình nhé!

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu