icon hotline

Đồng hồ Longines L4.790.2.32.8: Đỉnh cao của sự đơn giản

Đồng hồ Longines L4.790.2.32.8 được thiết kế trên tông màu vàng cổ điển với những chi tiết và đường nét tinh khôi và là đỉnh cao của sự đơn giản.

Đồng hồ Longines L4.790.2.32.8 - Đỉnh cao của sự đơn giản

Trong thế giới hiện đại, thứ gì càng đơn giản thì càng đẹp. Longines L4.790.2.32.8 chính là đỉnh cao của sự đơn giản với những chi tiết không quá màu mè, không cần cầu kỳ nhưng lại đẹp tự nhiên và luôn cuốn hút người dùng. Tổng thể chiếc đồng hồ MANG NÉT TRUYỀN THỐNG ĐẶC BIỆT và toát lên sự mạnh mẽ mà người đàn ông luôn hướng đến.

Sản phẩm có đường kính khoảng 38.5 mm – khá phù hợp với cổ tay đàn ông Á Đông. Chiếc đồng hồ có vỏ bo tròn truyền thống bằng các đường nét khá sắc cạnh. DÂY ĐỒNG HỒ được chế tác theo dạng đờ mi quen thuộc, kết hợp với các kim chỉ thanh mảnh, nhỏ nhắn trên nền mặt số vàng. Ô chỉ ngày của Longines L4.790.2.32.8 khá đặc biệt khi cũng được thiết kế trên nền vàng cổ điển và đặt ở vị trí 3h.

Nếu nói Longines L4.790.2.32.8 không có gì nổi bật thì cũng không sai. Đơn giản bởi tổng thể sản phẩm không có những chi tiết đắt giá. Nhưng nếu đủ tinh tế bạn sẽ thấy rằng thứ nổi bật nhất ở chiếc đồng hồ này là chính nó. Giữa một rừng đồng hồ cao cấp hiện nay, Longines L4.790.2.32.8 vẫn giữ vững vị trí của mình chính bởi sự đơn giản vốn có.

 

Longines L4.790.2.32.8

 

Đồng hồ Longines L4.790.2.32.8 - Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Chiếc đồng hồ của Longines mang trong mình bộ máy Quartz chất lượng Thụy Sĩ đầy đẳng cấp và có chất lượng cực cao. Uy tín của bộ máy Thụy Sĩ từ lâu đã là ‘vô đối’ trên thế giới và sự chuẩn chỉ đó hiện hữu ở Longines L4.790.2.32.8. Máy Quartz của chiếc đồng hồ chạy bằng pin, hoạt động với dao động ổn định của các tinh thể thạch anh mang lại độ chính xác tuyệt vời với mức sai số không đáng kể. Đồng thời, chiếc đồng hồ cũng thực sự bền bỉ và có khả năng trường tồn cùng thời gian nếu được chăm sóc đúng cách.

Xem thêm: Thay dây da đồng hồ ở đâu tốt?

Vỏ thép 316L, mạ vàng PVD

Là chiếc đồng hồ cao cấp, đương nhiên đồng hồ Longines L4.790.2.32.8 sẽ được trang bị những vật liệu cao cấp và vỏ thép 316L, mạ vàng PVD chính là một trong số đó. Đây là chất liệu thực sự quý hiếm, có khả năng chịu ăn mòn, chịu từ tính và chống va đập cực tốt. Đồng hồ sử dụng vỏ thép không gỉ 316L sẽ như có một bộ ‘áo giáp’ để chống chịu mọi yếu tố tác động từ bên ngoài. Không chỉ vậy, lớp mạ vàng PVD – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay còn giúp sản phẩm có màu sắc luôn tươi mới và bền bỉ.

Đồng hồ Longines L4.790.2.32.8 là chiếc đồng hồ của phái mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh và khiến người ta có thể yêu với sự đơn giản của mình.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu