icon zalo icon hotline

Kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng bằng serial


Công nghệ hàng đồng hồ fake ngày càng tinh vi khiến người dùng khó có thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và uy tín thương hiệu, Tissot đã cung cấp cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng bằng serial rất chính xác và an toàn!


Số Serial đồng hồ Tissot là gì? Nằm ở đâu?

Số serial của đồng hồ Tissot không phải là số hiệu, nó là những ký tự chữ và số thể hiện một số đặc điểm của đồng hồ như dòng sản phẩm, chất liệu, màu sắc, kiểu vỏ...Số serial của đồng hồ chính hãng nằm ngay trên nắp lưng của sản phẩm và được in trên thẻ giá đi kèm để thuận tiện cho việc đối chiếu và theo dõi sản phẩm.

Số serial của đồng hồ chính hãng nằm ở nắp lưng của sản phẩm

Để kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng bằng serial bạn cần nhận biết được chúng. Trước đây số serial của đồng hồ Tissot sẽ bao gồm 11 ký tự. Các lô hàng mới hiện nay hãng đã điều chỉnh xuống còn 9 ký tự mà thôi. Nếu bạn vô tình làm mất thẻ giá có in số serial yên tâm nhé vì số serial còn được in trên nắp lưng đồng hồ nên vẫn có thể truy vấn thông tin đồng hồ như bình thường.

Cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng bằng serial

Để đẩy lùi nạn buôn bán hàng giả, buôn lậu, làm ảnh hưởng uy tín của thương hiệu cũng như quyền lợi của người dùng, Tissot đã cung cấp cho khách hàng một cách để kiểm tra đồng hồ Tissot là chính hãng hay hàng fake đó là kiểm tra qua số serial. Bằng cách này bạn sẽ truy vấn được các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, xác minh lịch sử bảo hành hoặc thậm chí là tìm ra đồng hồ bị mất cắp.

Dựa vào số serial trên nắp lưng hoặc thẻ giá để kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng 

Các số serial này đã được mã hóa trong con chip RFID (Radio Frequency Identification) nằm trong bảng giá cũng như trong hệ thống cơ sở dữ liệu mật của Tissot có tên gọi là WACTH-SECUR™. Hệ thống áp dụng công nghệ hiện đại Radio Frequency Identification cho phép nhận biết các đối tượng theo dõi qua hệ thống thu phát sóng radio. Công nghệ này không sử dụng tia sáng như mã vạch, các thông tin nhận được có thể truyền qua những khoảng cách nhỏ mà không cần tiếp xúc vật lý. Bạn có thể đọc được thông tin ngay cả khi đang ở trong các môi trường có bê tông, sơn, băng đá, sương mù hay tuyết. Đây là điều cải tiến, vượt trội hơn hẳn so với việc kiểm tra bằng mã vạch và các công nghệ khác, giúp bạn có thể quản lý, giám sát, lưu vết chiếc đồng hồ của mình thật dễ dàng.

Đừng quên tham khảo đồng hồ Tissot chính hãng tại Donghochinhhang.com


Với cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng bằng serial bạn sẽ không cần phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa. Hoặc bạn có thể mua hàng tại Donghochinhhang.com để đảm bảo sở hữu hàng chính hãng 100%, ưu đãi hấp dẫn và rất nhiều chương trình hậu mãi, tri ân trong năm!





Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu