icon hotline

Đừng mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội khi chưa biết những thông tin này!

Đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội khá phổ biến. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được ưa chuộng hàng đầu với chất lượng đồng hồ Swiss Made và mức giá vô cùng dễ chịu.

Dù phổ biến như thế nhưng nếu có ý định mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội bạn bắt buộc cần biết một số thông tin sau để đảm bảo tối đa mọi quyền lợi của mình.

    1. Mức giá trung bình của đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội

Một trong những cách phân biệt đồng hồ Tissot thật giả hiệu quả đó là hãy dựa vào giá của nó. Đồng hồ Tissot chính hãng sẽ có giá thấp nhất từ 4 triệu - 5triệu. Mức giá phổ biến nhất của Tissot rơi vào tầm 10 - 20 triệu. Tùy từng dòng sản phẩm sẽ có các mức giá khác nhau.

Đừng mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội khi chưa biết những thông tin này!

Vì thế, đồng hồ Tissot fake sẽ có giá rất rẻ. Đừng nghĩ rằng đồng hồ Tissot chính hãng có giá dưới 2 triệu.

  1. Kiểm tra cấu trúc đồng hồ Tissot

Đầu tiên, hãy cầm dây đồng hồ lắc qua lắc lại. Hãy để ý độ mở của các mắt dây, nếu chúng có độ mở giống nhau, đều nhau thì đó là đồng hồ chính hãng. Bạn cũng có thể cảm nhận được sự bền chắc tay ở đồng hồ chính hãng. Và ngược lại, dây đồng hồ Tissot fake sẽ lỏng lẻo, không chắc chắn.

Ngoài ra, với đồng hồ chính hãng thì các vết nhám trên dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L sẽ có độ mờ, vết nhám đồng đều với nhau.

  1. Kiểm tra dấu hiệu khắc dập

Đồng hồ Tissot thật có ký hiệu khắc dập sắc nét, rõ ràng, khi sờ sẽ thấy độ “mịn”. 100% đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội sẽ có biểu tượng chữ T được dập ở núm đồng hồ, tên thương hiệu được dập ở khóa dây và mặt sau đồng hồ.

Đừng mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội khi chưa biết những thông tin này!

Trong khi đó với đồng hồ fake, các vết dập sẽ không có độ nông sâu đều nhau, chữ không đều nhau.

  1. Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng qua phát quang luminova ở kim, cọc số

Đừng mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội khi chưa biết những thông tin này!

Nếu đồng hồ có kim, cọc số có thể phát quang thì sẽ kiểm tra nó ở trong bóng tối. Đặc điểm của loại đồng hồ này là trong bóng tối, các vị trí được phủ lớp phát quang sẽ phát sáng. Với đồng hồ chính hãng, độ phát quang sẽ mạnh và rõ ràng. Nhưng với đồng hồ Tissot giả, độ phản quang sẽ mờ, không rõ nét từ đó sẽ khó khăn trong việc xem giờ.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu