icon hotline

Đồng hồ vàng nữ - Đẳng cấp không thể chối từ

Nhu cầu làm đẹp thể hiện phong cách thời trang luôn là bất tận đối với phái nữ. Chính vì thế việc sử dụng đồng hồ vàng nữ chính hãng là một lựa chọn được quan tâm hàng đầu của những quý cô sang chảnh, thời thượng.

 

  1. Loại vàng nào được sử dụng trong chế tác đồng hồ?

Bạn đã từng nghe thấy vàng 18k, 22k, vàng 24k v.v. Liệu có phải tất cả các loại vàng này đều được sử dụng trong công nghệ sản xuất đồng hồ không?

Câu trả lời là không nhé. Mà chỉ có vàng 18k mới được chọn lựa để chế tác đồng hồ. Vàng 18k (18kt, 18 karat, vàng 7 tuổi rưỡi) là hợp kim của vàng và những kim loại khác. Trong đó vàng nguyên chất chiếm 75% khối lượng. Việc vàng có lẫn các chất khác là để tăng độ tạo màu và độ cứng sản phẩm.

Vàng 18k được sử dụng trong đồng hồ sẽ có các đặc tính kỹ thuật như sau:

- Chịu được hóa chất

- Vàng không bị oxy hóa trong không khí hay ở nhiệt độ nào

- Có khả năng chống ố mờ, chống mòn tốt

- Không gây dị ứng với da người sử dụng.

 

  1. Chọn đồng hồ vàng nữ nào?

Lựa chọn đồng hồ làm từ vàng sẽ làm tăng sự sang trọng thời thượng của bạn. Bạn có thể chọn đồng hồ vàng khối, đồng hồ bọc vàng hay đồng hồ mạ vàng.

Một trong những thiết kế mới nhất dành cho phái đẹp của thương hiệu Tissot đó chính là T914.210.46.116.00. Vỏ, vành, núm, kim đồng hồ được làm từ vàng nguyên khối 18K. Cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt số cách điệu, khảm trai, dây da trắng thanh khiết đã tạo nên một đồng hồ vàng nữ hoàn hảo về chất lượng, sang chảnh trong thiết kế.

 


Đồng hồ vàng nữ đến từ thương hiệu Longines danh tiếng với mã số L8.111.9.87.6 sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Longines L8.111.9.87.6

Lấy cảm hứng từ câu chuyện nghìn lẻ một đêm, đây là mẫu đồng hồ nữ thuộc BST Primaluna của Longines Elegance. Biểu tượng mặt trăng (mặt số tròn) dẫn dắt chúng ta với những đường nét tinh tế, thanh nhã của Longines Primaluna. Duyên dáng và huyền diệu, những đường nét của Longines Primaluna được mọi phụ nữ ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và tinh tế. Đồng hồ được làm từ vàng nguyên khối 18K, mặt khảm trai, gắn kim cương cả trên mặt số và vành bezel đã tạo nên đẳng cấp, sang trọng từ mọi góc độ.

Là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Gucci, YA1264055 được gợi nhắc với vẻ đẹp của sự sang trọng, phá cách và đầy độc đáo.

Kết quả hình ảnh cho YA1264055

Thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ tự nhiên như sao, ong bướm v.v. mang đến vẻ đẹp tự nhiên và đầy cuốn hút. Sản phẩm được mạ vàng 18k cao cấp trên nền mặt số và dây da màu đen nên rất sang trọng, độc đáo.


_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu