icon zalo icon hotline

Đồng hồ Vàng khối – Lựa chọn mới cho giới doanh nhân

Nếu bạn cần tìm một mẫu đồng hồ đảm bảo các yếu tố: đẹp – sang – chất thì đồng hồ Vàng khối là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tại sao ư?

Tại sao đồng hồ Vàng khối lại là cao cấp

Một trong những quy tắc ngầm của thế giới đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đó là chính là sử dụng Vàng 18K để làm tăng sự sang trọng thời thượng cho đồng hồ.

Vàng 18K còn gọi là vàng 18 Karat, vàng 18 kt, vàng 7 tuổi rưỡi. Đây là loại hợp kim của vàng với nhiều kim loại khác (tỷ lệ vàng nguyên chất chiếm 75% khối lượng) để tạo màu và tăng độ cứng.

Đặc tính Vàng 18K:

  • Chống mòn và ố mờ tốt
  • Chịu được hóa chất
  • Vàng không bị oxy hóa trong không khí và bất kỳ nhiệt độ nào
  • Không gây dị ứng

So với các loại Vàng 22K, 24K thì Vàng 18K vẫn được ưu tiên lựa chọn hơn vì Vàng 22K, 24K rất mềm nên dễ bị biến dạng, không bảo vệ tốt cho bộ máy đồng hồ.

Với những giá trị của Vàng, cộng thêm đẳng cấp thương hiệu đã được minh chứng theo thời gian, đồng hồ Vàng khối Thụy Sĩ đã trở thành biểu tượng cho sự cao cấp

Nên chọn đồng hồ Vàng khối thương hiệu nào?

Đồng hồ Vàng khối có giá trị khá cao vì thế khi chọn mua bất kỳ mẫu đồng hồ nào bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng. Quan trọng là mua đồng hồ chính hãng. Giá trị của một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ vượt ngoài chi phí bạn bỏ ra để có được nó đấy. Bởi lẽ, mua đồng hồ vàng khối chính hãng bạn sẽ được bảo hành miễn phí toàn cầu trong 2 năm, ngoài ra còn được hưởng các chế độ bảo hành khác tại địa chỉ mà bạn mua.

Với đồng hồ vàng khối, có lẽ phù hợp nhất là bạn nên chọn đồng hồ Longines. Longines là thương hiệu danh tiếng của Thụy Sĩ với hơn 180 năm lịch sử. Bề dày của thương hiệu Longines chính là minh chứng cho chất lượng của các mẫu đồng hồ có logo đôi cánh này.

Những thiết kế dong ho vang, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ bọc vàng của Longines đều sở hữu kiểu dáng thời thượng và đặc biệt chúng rất thanh lịch. Chính điều này đã khiến đồng hồ Longines là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân Việt Nam cũng như trong khu vực.

Mua đồng hồ Vàng khối ở đâu chính hãng

Chọn đồng hồ phù hợp đã khó, chọn được địa chỉ bán đồng hồ chính hãng cũng khó không kém. Đây được coi là điều kiện tiên quyết để bạn đảm bảo được chất lượng mẫu đồng hồ mình sẽ sử dụng.

Một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng rất nổi tiếng ở Hà Nội đó chính là Hệ thống Donghochinhhang.com. Sở hữu 4 showroom tại 4 TTTM lớn hàng đầu hiện nay, Donghochinhhang.com được đánh giá là địa chỉ bán đồng hồ cao cấp, chuyên nghiệp với các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

 

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu