icon hotline

Đồng hồ Tissot T099.408.22.038.00: Hội tụ tinh hoa hàng trăm năm

Đồng hồ Tissot T099.408.22.038.00 một chiếc đồng hồ hội tụ đầy đủ những tinh hoa hàng trăm năm của Tissot với những chi tiết cổ điển, lịch lãm kết hợp với bộ máy hiện đại nhất.

Giá trị hàng trăm năm

Đồng hồ Tissot T099.408.22.038.00 là chiếc đồng hồ rất đặc biệt khi thuộc dòng sản phẩm phẩm Chemin Des Tourelles Powermatic 80. Đây là dòng sản phẩm chứa đựng tất cả những tinh hoa của thương hiệu đồng hồ lừng danh Thụy Sĩ từ thiết kế cho đến bộ máy. Có thể nói, tất cả những gì tốt nhất của Tissot từ trước đến nay đều hội tụ ở chiếc đồng hồ này.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Đồng hồ Tissot

Chiếc đồng hồ được THIẾT KẾ THEO KIỂU DÁNG CỔ ĐIỂN với từng đường nét đơn giản, vỏ tròn, dây đờ mi, các cọc số và số La Mã truyền thống mạ vàng, dòng chữ thương hiệu ‘Tissot 1853’ được đặt ở gần vị trí 12h. Sản phẩm không cầu kỳ trong thiết kế, không có những màu sắc quá nổi bật khi chỉ có 2 tông màu vàng và bạc là chủ đạo. Tuy vậy, tổng thể chiếc đồng hồ lại toát lên sự sang trọng, lịch lãm mà bất kỳ người đàn ông nào khi ngắm nhìn cũng cảm nhận được. Không chỉ vậy, đồng hồ Tissot T099.408.22.038.00 còn mang những đặc trưng truyền thống của Tissot với CHỮ ‘T’ VIẾT TẮT của thương hiệu trên phần núm vặn.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

Bộ máy tinh hoa

Như đã nói, chiếc đồng hồ chứa đựng những tinh hoa hàng đầu của Tissot từ trước đến nay và bộ máy của sản phẩm cũng không phải ngoại lệ. Chiếc đồng hồ nổi bật với bộ máy Automatic Chronometer chính xác và bền bỉ. Thiết kế lộ đáy sẽ cho khách hàng cảm nhận được từng chuyển động của thời gian với những bánh răng xoay đều tạo nên cảm hứng bất tận. Không chỉ vậy, chứng nhận Chronometer của sản phẩm là một điểm rất đặc biệt. Đồng hồ Chronometer là sản phẩm với độ chính xác được kiểm nghiệm và chứng thực bởi các tổ chức uy tín nhất thế giới hiện nay. Nói cách khác, đồng hồ có dấu hiệu này là đảm bảo cao nhất cho chất lượng tuyệt hảo và độ chính xác tuyệt đối.

Đồng hồ Tissot

Những chất liệu cao cấp

Tissot T099.408.22.038.00 còn được trang bị những chất liệu cao cấp tạo hàng đầu thế giới hiện nay. Chiếc đồng hồ có vỏ và dây được làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD. Đây là những chất liệu rất quý hiếm mang lại chất lượng khó có gì sánh bằng. Thép không gỉ 316L là loại vật liệu có độ cứng, độ bền, khả năng chống từ tính, chống va đập hàng đầu. Lớp mạ vàng PVD tiên tiến nhất hiện nay cho sản phẩm một nước màu rất đẹp cũng như sự sáng bóng, bền lâu.

Có thể nói, với những giá trị được đúc kết hàng trăm năm, Tissot T099.408.22.038.00 chính là sản phẩm đáng mơ ước của bất kỳ quý ông nào.


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu