icon zalo icon hotline

Đồng hồ Tissot T063.428.22.038.00: Siêu phẩm với mọi quý ông

Một chiếc đồng hồ mang lại sự an tâm, thoải mái và đẳng cấp vượt trội cho người dùng, đồng hồ Tissot T063.428.22.038.00 xứng đáng là sản phẩm mà mọi đàn ông đều mong ước sở hữu.

Sự hài hòa của thiết kế

Nếu bạn thắc mắc tại sao có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới tin dùng những chiếc đồng hồ Tissot thì câu trả lời là sự hài hòa trong thiết kế và đẳng cấp trong bộ máy. Đồng hồ Tissot T063.428.22.038.00 không phải là một ngoại lệ khi sở hữu những chi tiết đắt giá, một sự kết hợp giữa cổ điển và truyền thống cùng một bộ máy đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết nổi bật nhưng lại được ưa chuộng bởi chính điều đó. Nam giới cần sự đơn giản, lịch lãm tạo nên đẳng cấp mà đồng hồ Tissot T063.428.22.038.00 sở hữu.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Đồng hồ Tissot

Chiếc đồng hồ mang màu sắc của sự ĐƠN GIẢN LỊCH LÃM với các đường nét theo hướng cổ điển, truyền thống. Mặt số tròn, dây đờ mi, cọc số vạch kết hợp số La Mã, tất cả đều được thiết kế một cách rất tài tình đúng như những đặc trưng của dòng sản phẩm Tissot Le Locle. Không chỉ có vậy, chiếc đồng hồ còn được tích hợp những thiết kế mang đậm tính hiện đại. KIM SẮC NHỌN được thiết kế khá thanh mảnh, kim giây được thiết kế tại vị bên trong ô chỉ phụ tạo nên sự cân đối cho chiếc đồng hồ. Có thể nói, đồng hồ Tissot T063.428.22.038.00 đạt đến đỉnh cao của sự hài hòa trong thiết kế mang đến cảm giác thân thuộc, tiện lợi nhất đến với người dùng.

Tinh hoa của thế giới

Như đã nói, những chiếc đồng hồ của Tissot đạt đến sự hài hòa trong thiết kế và đẳng cấp vượt trội trong bộ máy. Tissot  được trang bị bộ máy Automatic ETA 2825-2 với mức dự trữ năng lượng lên đến 42h. Điều đáng nói hơn là bộ máy này mang thương hiệu ‘Swiss Made’ với chất lượng vượt trội và sự đảm bảo mức chính xác tuyệt đối. Bộ máy Automatic chắc chắn sẽ cho người dùng cảm nhận tuyệt vời nhất ở đỉnh cao chế tác và độ tinh xảo.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Đồng hồ Tissot

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ còn được trang bị vỏ và dây thép không gỉ 316l, mạ pvd. Đây là những chất liệu tốt nhất, tiên tiến nhất và chỉ những chiếc đồng hồ chính hãng, đắt tiền mới được trang bị. Với vỏ thép không gỉ 316L, chiếc đồng hồ sẽ có tấm ‘áo giáp’ bảo vệ tốt nhất với tính năng ấn tượng, bền bỉ, khả năng chống va đập ‘CÓ 1 KHÔNG 2’. Chất liệu mạ vàng PVD giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, đẹp tự nhiên và lớp mạ rất khó bay màu. Không chỉ có vậy, lớp kính sapphire giúp chống trầy xước tối đa và đẹp tự nhiên.

Tissot T063.428.22.038.00 hội tụ tinh hoa của thế giới đồng hồ và sẽ thật tuyệt vời khi ngự trị trên tay bất kỳ người đàn ông nào.

 


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu