icon zalo icon hotline

Đồng hồ Tissot T019.430.36.051.01: Đẹp đến ngỡ ngàng

Đồng hồ Tissot T019.430.36.051.01 đẹp đến mức ngỡ ngàng và có thể làm xiêu lòng bất kỳ quý ông khó tính nào. Càng tìm hiểu chiếc đồng hồ, chúng ta càng bất ngờ với những điều kỳ diệu trong nó.

Sắc vàng – đen đẳng cấp

Siêu phẩm đến từ Tissot nổi bật với tông màu vàng – đen nổi bật. Chiêm ngưỡng sản phẩm chúng ta như lạc vào một thế giới đầy quyền lực mà bản thân luôn muốn hướng tới. Trên mặt số, kim Dauphine sắc nhọn, vát, màu vàng nổi bật trên nền đen tựa như những lưỡi kiếm, đâm xuyên màn đêm và đem đến ánh sáng cho mọi người. Tại phần dây, dòng chữ Tissot nổi bật trên khóa cài màu vàng, cũng trên nền dây da vân cá sấu màu đen theo đúng những giá trị của truyền thống.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Đồng hồ Tissot

Có thể nói, từng chi tiết của chiếc đồng hồ được chăm chút một cách kỹ lưỡng với các đường nét đan xen nhau, khi tách riêng thì không quá nổi bật nhưng khi đứng chung thì tạo cảm giác rất khác biệt. Chiếc đồng hồ chính là hình mẫu chuẩn mực cho các quý ông lịch lãm muốn tìm một sản phẩm thể hiện đẳng cấp của bản thân. THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN, lấy sự cổ điển làm trọng tâm khiến đồng hồ Tissot T019.430.36.051.01 có thể phối hợp dễ dàng với rất nhiều loại trang phục khác nhau.

Bộ máy ấn tượng

Tissot T019.430.36.051.01 được trang bị bộ máy Automatic ETA 2836-2 đầy mạnh mẽ và chính xác. Chiếc đồng hồ giữ được sự ổn định đáng kinh ngạc khi chỉ có mức sai số dưới 10s/ngày (thấp hơn rất nhiều so với  các loại đồng hồ thông thường). Không những vậy, thiết kế lộ đáy của đồng hồ Tissot T019.430.36.051.01 còn giúp sản phẩm phô diễn được chuyển động nhịp nhàng của bộ máy mạnh mẽ bên trong nó. Dùng chiếc đồng hồ, khách hàng bỗng chốc có thể cảm nhận được từng nhịp đập, từng hơi thể của thời gian trên cổ tay mình. Để rồi từ đó biết yêu và trân trọng hơn những gì mình đang có.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Đồng hồ Tissot

Những chất liệu hàng đầu

Chiếc đồng hồ nổi bật với vỏ thép được chế tác bằng THÉP KHÔNG GỈ 316L, MẠ VÀNG PVD đánh bóng tuyệt đẹp và dày khoảng 11,6 mm. Với chất liệu này, người dùng như đang đeo trên cổ tay một ‘pháo đài’ bất khả xâm phạm bởi khả năng chịu va đập cực tốt.

Cùng với đó, MẶT KÍNH SAPPHIRE cũng giúp đồng hồ 22Tissot T019.430.36.051.01 trở nên đẳng cấp hơn với vẻ đẹp rạng rỡ và khả năng chống trầy xước tối đa. Bạn nên biết rằng, trong tự nhiên chỉ có kim cương là vật liệu duy nhất làm xước được đá sapphire. Mức chịu nước 3 BAR giúp người dùng có thể đi trời mưa hoặc rửa tay mà không sợ ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ.

Một chiếc đồng hồ hình mẫu với vẻ đẹp sang trọng, một bộ máy mạnh mẽ đáng kinh ngạc… có quá nhiều lý do để bạn sở hữu cho mình chiếc Tissot T019.430.36.051.01.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu