icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Tissot Femini-T xu hướng đồng hồ 2018

Luôn có một tình yêu không ngừng nghỉ với các quý cô yêu kiều, Tissot đã minh chứng cho tình yêu ấy bằng những thiết kế độc đáo, sáng tạo, sắc màu. Đồng hồ nữ Tissot Femini-T là một ví dụ điển hình.

Đôi nét về bộ sưu tập đồng hồ nữ Tissot Femini-T

Đồng hồ nữ Tissot Femini-T xu hướng đồng hồ 2018

Tissot Femini-T bao gồm các phiên bản đồng hồ nữ thuộc dòng T-Lady của Tissot. Điểm nổi bật nhất của BST này là thiết kế độc đáo của nó. Mặt số hình quả trám (oval) khá sáng tạo với size phổ biến là 24.8 x 22.58mm phù hợp với các quý cô cổ tay nhỏ, trung bình. Đồng hồ nữ Tissot tô đểm cho vẻ đẹp của các quý cô với các phiên bản vỏ và dây đồng hồ màu đỏ, trắng, đen, đính kim cương hoặc mạ vàng 18k cao cấp. Các thiết kế này đều mang đến vẻ đẹp thời thượng rất phù hợp với quý cô sang chảnh hiện đại.

Điểm cộng khác của đồng hồ nữ tissot Femini-T là các thiết kế này được trang bị máy quartz đơn giản, bền bỉ, chính xác dễ sử dụng.

Một số phiên bản nổi bật của BST đồng hồ nữ Tissot Femini-T

T113.109.11.036.00 sở hữu tông màu trắng thanh khiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Vành mặt số đính đá mang đến vẻ đẹp bất tận cho những ai sở hữu. Tổng thể của Tissot T113.109.11.036.00 là một phong cách nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách công sở hiện đại.

Đồng hồ nữ Tissot Femini-T xu hướng đồng hồ 2018

Đồng hồ nữ Tissot T113.109.36.126.00 là một gợi ý thứ 2 mà bạn không thể bỏ qua. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa dây da màu đen sang trọng, vỏ mạ Vàng 18K cao cấp cùng mặt số khảm trai độc đáo. Tổng thể đây là mẫu đồng hồ nữ hiện đại, màu sắc và rất sang chảnh.

Đồng hồ nữ Tissot Femini-T xu hướng đồng hồ 2018

Gợi ý thứ 3 trong BST đồng hồ nữ Tissot Femini-T đó chính là T113.109.16.116.00. Mẫu đồng hồ này mang một cá tính táo bạo, quyến rũ và cực kỳ nổi bật. Nó phù hợp với những cô nàng sang chảnh, thời trang, cá tính, luôn có chất quyến rũ riêng.

Đồng hồ nữ Tissot Femini-T xu hướng đồng hồ 2018

Có được phong thái này là nhờ tông màu đỏ hoàn hảo từ dây đeo đồng hồ. Sự kết hợp mang tính cộng hưởng giữa màu bạc trắng của inox 316L ở vỏ đồng hồ và màu đỏ cá tính từ dây đồng hồ đã mang đến một phụ kiện thời trang độc đáo mới lạ cho quý cô.

Đây cũng là các thiết kế đồng hồ nữ Tissot mới nhất hiện nay. Và không có lý do gì để bạn không sở hữu riêng sản phẩm này đúng không.

 

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu