icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ giới: Sự trường tồn của kim cương

Khi nói đến đồng hồ nữ giới, kim cương là một thành phần gần như là bắt buộc. Nhiều sản phẩm đồng hồ nữ giới lấy kim cương như một tiêu chuẩn bắt buộc và những thiết kế cũng đi theo xu hướng này. Ngay cả khi đồng hồ được làm cho môi trường mà gần như chẳng chẳng liên quan gì đến kim cương như đồng hồ lặn thì nó vẫn được nhìn thấy trên mặt số.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Tất nhiên là có khá nhiều thứ thú vị trong sự liên quan giữa vật liệu cứng nhất thế giới và đồng hồ. Nhiều phụ nữ lấy kim cương là tiêu chuẩn của cái đẹp và một bộ vòng kết hợp với một chiếc đồng hồ kim cương như là điều bắt buộc. Đây cũng là một yếu tố quan trọng với phụ nữ bởi họ có cách chọn đồng hồ khá khác biệt so với đàn ông. Đối với nam giới, đồng hồ là một thứ đồ để chứng tỏ đẳng cấp, có hoặc không kết hợp với các trang sức khác cũng được. Còn với phụ nữ, đồng hồ như một phần trong việc đánh giá tổng thể con người. Họ thường kết hợp sản phẩm của mình với vòng hoa, dây chuyền, nhẫn, vòng tay… Tóm lại, phụ nữ coi đồng hồ là một phần của sự sang trọng cá nhân.

 

đồng hồ nữ giới

 

Kim cương được thêm vào bất kỳ đồng hồ nữ giới nào cũng thực sự thay đổi toàn bộ vẻ ngoài của sản phẩm. Cách truyền thống nhất để thêm vật liệu này vào sản phẩm chính là đặt trên mặt số. Và điều này vẫn còn hiệu quả đến tận bây giờ. Các cọc chỉ giờ là nơi thường xuyên được chọn làm vị trí đặt kim cương. Các nhà thiết kế đồng hồ xa xỉ thường cố gắng đưa thật nhiều kim cương lên sản phẩm của mình để tăng thêm giá trị và tạo nên đẳng cấp cho người dùng.

Thực tế, hiện nay có quá nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ coi kim cương như là thứ không thể thiếu trên chiếc đồng hồ. Trước đây người ta chỉ thấy đồng hồ vàng khối kết hợp với kim cương, giờ đây thì đã có đồng hồ vỏ thép đính kim cương. Đồng hồ đeo tay được bán lẻ với giá cao hơn khi có thêm kim cương và đương nhiên doanh thu thương hiệu sẽ tăng lên. Đồng thời, điều này cho phép khách hàng có những lựa chọn phù hợp hơn cho mình. Bắc cách đặt thép kết hợp với kim cương, các hãng đồng hồ cũng thu hút được giới trẻ – những người có lối sống năng động hơn vào vòng xoáy của vật liệu này.

Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

 


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu