icon hotline

Đồng hồ Longines L2.628.8.77.3: Đẳng cấp phái mạnh

Nếu thực sự cần một chiếc đồng hồ đủ đẳng cấp, đủ vẻ đẹp làm nổi bật sự sang trọng, quý phái và lịch lãm của bản thân, bạn hãy tìm đến Longines L2.628.8.77.3.

Sang trọng, lịch lãm

Không cần quá cầu kỳ, không cần màu mè, hoa mỹ, Longines L2.628.8.77.3 khẳng định được vị thế và đẳng cấp hàng đầu của mình với THIẾT KẾ TRUYỀN THỐNG của Longines: đơn giản, lịch lãm. Chiếc đồng hồ được giữ nguyên những đường nét đã đi vào tiềm thức của người dùng Longines hàng trăm năm nay như mặt số tròn, dây da cá sấu đĩnh đạc, logo trên mặt số…

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Nhưng điều làm người ta say mê Longines L2.628.8.77.3 không chỉ có vậy. 12 viên kim cương lấp lánh tọa lạc trên mặt số sản phẩm giúp tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng. Những viên kim cương quý giá này kết hợp với vỏ vàng nguyên khối 18K tạo nên cặp bài trùng đỉnh cao, khiến thật khó có người dùng nào đủ bản lĩnh cưỡng lại sức hấp dẫn này. Đơn giản, đây là những gì quý giá nhất, đẹp nhất, tốt nhất và chúng đều hội tụ ở Longines L2.628.8.77.3.

Đồng hồ Longines

Longines L2.628.8.77.3 không chỉ làm người ta phải thán phục ở chất liệu làm nên nó. Người dùng yêu chiếc đồng hồ còn ở thiết kế truyền thống với các chi tiết hài hòa tạo nên tổng thể thực sự đẹp mắt. Các vật liệu quý giá được đặt tại những vị trí đẹp nhất với thiết kế tạo nên tổng hòa của đẳng cấp và sự sang trọng. Sử dụng chiếc đồng hồ, bất kỳ ai cũng trở nên lịch lãm, nam tính và bản lĩnh hơn. Có thể nói, Longines L2.628.8.77.3 tạo nên khí chất một người đàn ông thành đạt.

Đẳng cấp từ bên trong

Siêu phẩm đến từ Longines không chỉ xuất sắc với những chi tiết đắt giá hay thiết kế lịch lãm mà còn thực sự toát lên khí chất từ bộ máy bên trong. L2.628.8.77.3 được trang bị bộ máy Automatic có tần số dao động là 28800 lần/giờ và mức dự trữ năng lượng khoảng 42 giờ. Đương nhiên, với một thương hiệu tầm cỡ như Longines thì bộ máy trên những sản phẩm của họ phải có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Điểm đặc biệt của bộ máy mà L2.628.8.77.3 là ngoài độ chính xác và bền bỉ đã được cả thế giới công nhận thì nó còn đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo và mang giá trị chế tác cao bởi được làm từ bàn tay của những người thợ bậc nhất Thụy Sĩ.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

đồng hồ Longines

Chiếc đồng hồ còn được Longines trang bị mặt kính sapphire nguyên khối cao cấp với khả năng chống trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó, L2.628.8.77.3 còn có mức chịu nước 3 BAR, giúp người dùng thoải mái rửa tay hoặc đi trời mưa mà không sợ hỏng sản phẩm.

Có lẽ, sẽ rất lâu nữa mới có xuất hiện một chiếc đồng hồ đủ mạnh mẽ, đủ lịch lãm, đủ ấn tượng và đủ đẹp để sánh ngang được với Longines L2.628.8.77.3.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu