icon hotline

Đồng hồ Hamilton H42515555: Phong cách ấn tượng

Là chiếc đồng hồ thuộc một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, đồng hồ Hamilton H42515555 là chiếc đồng hồ của đẳng cấp với phong cách thực sự ấn tượng.

Thiết kế đẳng cấp

Đồng hồ Hamilton H42515555 sở hữu thiết kế thực sự đẳng cấp với những chi tiết là sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, vừa mang đến sự lịch lãm, vừa mang đến nét trẻ trung cho người dùng. Chiếc đồng hồ nổi bật với những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết với các đường nét chắc chắn, tạo nên cảm giác an tâm cho khách hàng.

Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

Đồng hồ Hamilton

Vỏ sản phẩm được bo tròn chắc chắn bằng thép không gỉ 316L, đường kính 40 mm – rất phù hợp với cổ tay người Á Đông. Phần dây da cao cấp của chiếc đồng hồ có màu đen với những đường chỉ màu nâu tạo nên ấn tượng khó phai. Chiếc đồng hồ thuộc dòng Jazzmaster nên thừa hưởng những đường nét ấn tượng, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên vẻ chắc chắn.

Trên mặt số đồng hồ, phần kim chỉ khá thanh mảnh kết hợp với SỐ Ả RẬP trẻ trung được mạ vàng PVD tạo nên phong cách riêng cho người dùng. Ô chỉ ngày được đặt tại vị trí 3h rất tiện dụng. Cùng với đó, ô chỉ phụ dùng để chỉ phút cũng là điểm nhấn trên mặt số màu bạc. Chiếc đồng hồ là sự phối hợp ăn ý giữa tông màu bạc – vàng hồng và nâu.

Bộ máy Automatic

Chiếc đồng hồ được Hamilton trang bị bộ máy Automatic siêu bền bỉ và đạt được độ chính xác rât cao. Đây là bộ máy được chế tác từ bàn tay của những người thợ hàng đầu Thụy Sĩ. Cũng vì lẽ đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bộ máy này. Máy Automatic không sử dụng pin, hoạt động với năng lượng lấy từ chính chuyển động của cổ tay người dùng. Với cơ chế phức tạp này, các chi tiết trong bộ máy được chế tác một cách tỉ mỉ, cẩn thận hết mức và đạt đến sự tinh xảo tuyệt vời.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Đồng hồ Hamilton

Vỏ thép không gỉ 316L

Là chiếc đồng hồ được chế tác theo hướng bền bỉ, chắc chắn, đồng hồ Hamilton H42515555 nổi bật với vỏ thép không gỉ 316L đầy rắn chắc. Đây là chất liệu rất quý hiếm, trước đây chỉ dùng trong y tế và mãi đến gần đây mới sử dụng trong đồng hồ chính hãng. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng chống ăn mòn, chống va đập và chịu từ tính cực tốt. Đó là lý do vì sao nó rất thường được sử dụng trên đồng hồ cao cấp.

Mặt kính sapphire

Lớp mặt kính sapphire có thể giúp sản phẩm có khả năng chống trầy rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn thực sự nổi bật bởi khả năng lấp lánh 7 màu tuyệt đẹp khi đưa ra ánh sáng.


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu