icon zalo icon hotline

Đồng hồ Calvin Klein K6E23546: Nét tinh khôi gợi cảm

Một chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với những đường nét sang láng, tinh khôi, đồng hồ Calvin Klein K6E23546 xứng đáng ngự trị trên tay mọi người phụ nữ.

Thiết kế tinh xảo

Là chiếc đồng hồ đến từ một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và được thiết kế bởi những chuyên gia lừng danh trong, không lạ khi đồng hồ Calvin Klein K6E23546 sở hữu những đường nét dịu nhẹ, tinh tế, sang trọng mà đẳng cấp. Phần vỏ sản phẩm được tạo hình theo hướng cách điệu với những dạng hình thoi xếp cạnh nhau tạo nên tổng thể góc cạnh theo dạng hình lắc và tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính thiết kế đặc biệt của phần dây đeo đã khiến sản phẩm trở nên dễ sử dụng, đẹp hơn và được nữ giới yêu mến hơn.

Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thật giả 

Đồng hồ Calvin Klein

Cùng với đó, phần còn lại của chiếc đồng hồ là một thiết kế khá đơn giản vỏ mạ vàng PVD, các kim chỉ thanh mảnh và tên thương hiệu Calvin Klein ngự trị trên mặt số màu trắng tinh khôi. Chiếc đồng hồ được xây dựng trên tông màu VÀNG – TRẮNG là chủ đạo tạo nên sự hài hòa, thống nhất, sự đơn giản nhưng thanh lịch đến không ngờ. Trên tay phụ nữ, chiếc đồng hồ xứng đáng được liệt vào hàng tuyệt phẩm và là niềm ao ước của tất cả chị em.

Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Chiếc đồng hồ là một sản phẩm thời trang, đến từ thương hiệu thời trang lừng danh thế giới nhưng thật bất ngờ lại được trang bị bộ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ đầy mạnh mẽ và chính xác. Đây là bộ máy có độ chính xác rất cao do hoạt động dưới dao động ổn định của các tinh thể thạch anh. Không những vậy, bộ máy này còn được chế tác bởi bàn tay của những người thợ lành nghề bậc nhất đến từ đất nước ‘cái nôi’ của thế giới thời gian. Điều đó đảm bảo cho sự tinh xảo nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

Xem thêm: Đồng hồ chạy pin – những điều bạn cần biết

Đồng hồ Calvin Klein

VỎ THÉP 316L, MẠ PVD

Cùng với bộ máy mạnh mẽ, ổn định và chính xác, đồng hồ Calvin Klein K6E23546 còn được trang bị vỏ thép 316L, mạ PVD. Thép không gỉ 316L là chất liệu cực chắc chắn với khả năng chống trầy xước, chống ăn mòn, chống từ tính, chống va đập… thuộc hàng tốt nhất thế giới. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có thể chống chịu lại được mọi tác động từ bên ngoài, luôn hoạt động ổn định và trường tồn cùng thời gian. Không chỉ vậy, lớp mạ vàng PVD còn giúp sản phẩm trở nên có màu sắc luôn đẹp mắt và tươi mới, lớp mạ rất khó phai màu bởi đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Một chiếc đồng hồ hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thời trang, sự chắc chắn, tiện dụng và chính xác dành cho nữ giới, Calvin Klein K6E23546 xứng đáng trên tay bạn.


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu