icon zalo icon hotline

Đồng hồ Calvin Klein K4U23626: Hiện đại, yêu kiều và quyến rũ

Đồng hồ Calvin Klein K4U23626 là chiếc đồng hồ được thiết kế theo xu hướng hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp, sự yêu kiều và quyến rũ của người phụ nữ trẻ trung, năng động.

Vẻ đẹp bất tận

Là chiếc đồng hồ thời trang dành cho nữ giới, đồng hồ Calvin Klein K4U23626 sở HỮU THIẾT KẾ CÁCH ĐIỆU, kiểu dáng trẻ trung với những đường nét gợi cảm đến ‘nao lòng người’.  Chiếc đồng hồ có phần dây cách điệu, khá nhỏ, uốn lượn trên cổ tay người phụ nữ như một thứ trang sức quý giá. Tổng thể sản phẩm được thiết kế theo dạng một chiếc lắc tay huyền ảo, tăng thêm phần sang trọng cho khách hàng.

Xem thêm: Thay dây đồng hồ ở đâu Hà Nội tốt nhất

Đồng hồ Calvin Klein

Đồng hồ Calvin Klein K4U23626 được chế tác với vỏ và dây thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng PVD với màu sắc tươi mới và vẻ đẹp tự nhiên. Không chỉ vậy, trên mặt số được bo tròn là các vạch chỉ giờ cũng được mạ vàng hồng, đơn giản, tên thương HIỆU ‘CALVIN KLEIN’ được đặt gần VỊ TRÍ 12H tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Chiếc đồng hồ có kích thước 34 mm cùng độ dày 10 mm, đủ lớn để có thể nổi bật trên tay người dùng.

Thiết kế có phần đơn giản, dựa trên 2 tông màu vàng hồng và trắng lại ngẫu nhiên tạo nên sự sang trọng trong mọi ánh nhìn cho chiếc đồng hồ. Điểm nhấn của sự đơn giản chính là ở phần dây cách điệu, tạo nên sự uyển chuyển và nét hiện đại cho sản phẩm. Trên tay người dùng, Calvin Klein như một bức họa kỳ diệu, tô điểm thêm nét sang trọng mà bất kỳ ai cũng mong ước sở hữu.

Bộ máy hoàn hảo

Ngay trên mặt số của chiếc đồng hồ có một dòng chữ in nhỏ ở vị trí 6h với nội dung ‘Swiss Made’. Điều này phần nào cho chúng ta biết bộ máy của sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sĩ – cái nôi của thế giới thời gian. Và đúng như vậy, chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy Quartz, chạy bằng pin, hoạt động bằng dao động của các tinh thể thạch anh vô cùng chuẩn xác đến từ Thụy Sĩ. Bộ máy được chế tác công phu bởi các nghệ nhân hàng đầu thế giới mang lại sự an tâm tuyệt đối và chất lượng, sự chính xác và bền bỉ.

Xem thêm: Đánh bóng kính đồng hồ ở đâu

Đồng hồ Calvin Klein

Những chất liệu hàng đầu

Như đã nói, chiếc đồng hồ có phần vỏ và dây hoàn toàn làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD. Đây là những chất liệu rất cao cấp, có công nghệ hàng đầu. Trong khi thép không không gỉ 316L với khả năng chống từ tính, chống ăn mòn, chống va đập hoàn hảo thì lớp mạ PVD mang lại nét sáng bóng , màu sắc luôn tươi mới cho chiếc đồng hồ. Với 2 chất liệu này, có lẽ người dùng sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm và sự sang trọng, quý phái.

Nếu đang cần tìm một chiếc đồng hồ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về vẻ đẹp, chất lượng, làm nổi bật sự dịu dàng, phong cách thời trang của phụ nữ thì Calvin Klein K4U23626 là sản phẩm tuyệt vời.


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu