icon hotline

Đồng hồ Calvin Klein K3N23121: Sức quyến rũ vô bờ

Hiếm có chiếc đồng hồ nào mang kiểu dáng đơn giản nhưng lại toát lên được sức quyến rũ vô bờ, sự thanh lịch và vẻ thời trang cho nữ giới như đồng hồ Calvin Klein K3N23121.

Đơn giản mà quyến rũ

Như đã nói, đồng hồ Calvin Klein sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản. Chiếc đồng hồ với 2 tông màu đen – bạc chủ đạo tạo nên điểm nhấn ở dòng chữ thương hiệu ‘Calvin Klein’ ở vị trí 12h cùng 2 kim chỉ giờ và phút màu bạc. Sản phẩm được bo tròn với vỏ thép 316L sáng bóng với đường kính 28 mm, dây cách điệu với kiểu dáng hợp thời trang cũng từ thép 316L.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Đồng hồ Calvin Klein

Chiếc đồng hồ tạo nên tổng thể là sự hiện đại trên nền đơn giản. Có lẽ, như nhiều người đã nói, đỉnh cao của sắc đẹp là sự đơn giản, đồng hồ Calvin Klein K3N23121 sở hữu những đường nét tinh khôi, được trau chuốt tỉ mỉ sáng loáng. Từng chi tiết được mài dũa và chế tác cẩn thận đẹp đến không tì vết. Trên tay người dùng, chiếc đồng hồ chỉ dày khoảng 6 mm này như một bông hoa, không cần tỏa sáng như đủ sức đánh gục mọi trái tim yêu cái đẹp. Sự thanh lịch trên nền vẻ mảnh mai, quyến rũ trên nền đơn giản chính là những gì mà  Calvin Klein K3N23121 mang đến cho người dùng.

Bộ máy Thụy Sĩ mạnh mẽ

Nếu không tìm hiểu, có lẽ khó ai tưởng tượng được bên trong vẻ mảnh mai của Calvin Klein K3N23121 là một bộ máy mạnh mẽ và thực sự  bền bỉ. Chiếc đồng hồ được nhà sản xuất trang bị bộ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ qua bàn tay chế tác của những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Đây là bộ máy chạy pin, hoạt động với dao động của các tinh thể thạch anh cực chuẩn xác. Cũng vì lẽ đó mà chiếc đồng hồ có sự bền bỉ và chính xác đáng ngưỡng mộ thuộc hàng tốt nhất thế giới.

Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

Đồng hồ Calvin Klein

Những chất liệu tốt nhất

Chiếc đồng hồ trông có vẻ mảnh mai nhưng được  trang bị VỎ VÀ DÂY THÉP KHÔNG GỈ 316L đầy chắc chắn và ấn tượng. Đây là chất liệu cực hiếm, trước đây chỉ được dùng trong y tế và mãi đến gần đây mới được sử dụng rộng rãi trong việc chế tác đồng hồ chính hãng và đắt tiền. Ưu điểm của thép không gỉ 316L là khả năng chống va đập, chống từ tính, chống ăn mòn rất tốt. Đồng hồ sử dụng vật liệu này nghiễm nhiên có một bộ ‘áo giáp’ bảo vệ chống chọi lại mọi tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị MẶT KÍNH CỨNG CAO CẤP, có khả năng đánh bóng như mới rất dễ dàng.

Calvin Klein K3N23121 là chiếc đồng hồ thời trang với thiết kế đơn giản nhưng thực sự không tầm thường, tô điểm thêm vẻ đẹp huyền diệu của người phụ nữ hiện đại.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu