icon zalo icon hotline

Chỉ với 5 triệu đồng, bạn sẽ có ngay chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng!

Bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng với giá phải chăng nhất? Dưới đây là những sản phẩm có giá trong khoảng 5 triệu đáng mua nhất. Mời bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp!


1. Đồng hồ Citizen EU6064-54D

Đồng hồ Citizen là thương hiệu đến từ Nhật Bản với chất lượng không hề thua kém những sản phẩm của Thụy Sĩ hay Anh, Mỹ, Đức. Chiếc Citizen EU6064-54D là một ví dụ điển hình. Đây là chiếc đồng hồ dành cho nữ với phong cách nhẹ nhàng, thiết kế thanh mảnh tạo nên sự nữ tính, thuần khiết mà vẫn đầy sự cuốn hút.


đồng hồ citizen nhật bản

Citizen EU6064-54D có mặt kính cứng và nạm đá cực kỳ sang trọng


 >>> Gợi ý Top 5 thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ làm phái đẹp “bấn loạn”. Xem ngay!


Trước hết là mặt số được khảm trai và đá Swarovski vô cùng sang trọng, lấp lánh và khác biệt. Khung đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, đường kính 26mm nhỏ nhắn, phù hợp  với cổ tay của người Việt Nam. Dây đeo được mạ vàng tạo thêm sự hiện đại, sang trọng và ấn tượng.


dong ho citizen thoi trang

Thiết kế mạ vàng PVD sang chảnh


Điều đáng nói đến nữa của chiếc Citizen EU6064-54D là bộ máy Quartz Nhật Bản có hiệu năng sử dụng rất cao. Máy chạy bằng pin, ổn định và sai số gần như không đáng kể. Điều này giúp Citizen EU6064-54D không chỉ là một chiếc đồng hồ nữ thời trang đáng mua mà còn có sức bền rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị khả năng chịu nước 5 BAR giúp người dùng có thể rửa tay, đi mưa thoải mái.

Giá tham khảo: 4,180,000 VNĐ.


  1. Đồng hồ Elle EL20452B05N

Nhắc đến những chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng khoảng giá 5 triệu đáng mua nhất phải kể đến chiếc Elle EL20452B05N. Sản phẩm nằm trong dòng Elle Time được thiết kế dành riêng cho những cô nàng năng động, trẻ trung và không kém phần thời trang, cá tính.


đồng hồ nữ thời trang

Thiết kế ngọt ngào dành cho những cô nàng công sở


Mặc dù có giá thuộc tầm bình dân nhưng Elle EL20452B05N vẫn được trang bị những phụ kiện tạo nên sức mạnh và độ bền cho sản phẩm. Trước hết là bộ máy Quartz có độ chính xác cao và tính ổn định lớn. Ngoài ra, Elle EL20452B05N còn có khả năng chống sốc tốt giúp người dùng an tâm sử dụng.

Mặt kính của Elle EL20452B05N có khả năng chống lóa, độ cứng tốt, chống va đập hoàn hảo cũng như thích nghi được với nhiều môi trường ánh sáng. Tính năng đánh bóng giúp sản phẩm luôn bóng bẩy như mới.

Giá tham khảo: 4,240,000 VNĐ.


  1. Đồng hồ Calvin Klein K3M2212Z

Có thể nói đây là chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng đẹp nhất, đáng mua nhất và giá cũng tốt nhất. Thương hiệu Calvin Klein đến từ nước Mỹ nhưng hầu hết linh kiện đồng hồ đều được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, do Thụy Sĩ kiểm định nên sở hữu sản phẩm này bạn sẽ an tâm gấp đôi về chất lượng Mỹ và Thụy Sĩ kết hợp.



K3M2212Z độc đáo ở chỗ là được thiết kế theo dạng vòng tay, ôm vừa vặn cổ tay của các quý cô giúp người dùng vừa cảm thấy tiện lợi vừa đẳng cấp và tinh tế. Phần dây còn có các chấm nhỏ nối liên tiếp với nhau tạo nên điểm nhấn vô cùng khác biệt và đẹp mắt.


Calvin Klein K3M2212Z nổi bật với mặt số ấn tượng


Mẫu đồng hồ nữ này có độ chính xác rất cao do dao động của miếng thạch anh nổi tiếng với sự sai số cực kỳ thấp. Với xuất xứ từ Thụy Sĩ, bộ máy Quartz của sản phẩm mang đến niềm tin tuyệt đối cho mọi khách hàng.



Thương hiệu thời trang CK nổi tiếng thế giới


Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn, bền đẹp và luôn sáng bóng. Mặt kính cứng có khả năng chống lóa và đánh bóng giúp bạn tự tin vận động và vui chơi thể thao.

Giá tham khảo: 4.676.000 VNĐ.


>>>>13 cái tên giúp bạn biết mua đồng hồ nữ hãng nào tốt. Khám phá tại đây!


  1. Đồng hồ Claude Bernard 20501 3 BUIPN2

Sẽ không ngoa khi nói rằng, đây là một trong những chiếc đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay. Trước hết là sức mạnh đến từ bộ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ với độ chính xác rất cao. Các nghệ nhân hàng đầu thế giới đã dùng bàn tay khéo léo của mình để tạo nên bộ máy này một cách tỉ mỉ và kỹ thuật vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị vỏ thép không gỉ 316L đặc biệt và quý hiếm mà trước đây chỉ sử dụng trong y tế. Thép không gỉ 316L có khả năng chống va đập tốt, chống xước và vẻ ngoài luôn sáng bóng như mới.


Claude Bernard 20501 3 BUIPN2 được trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước mà thường chỉ có ở các loại đồng hồ cao cấp, đắt tiền. Ngoài ra, mặt kính này còn tạo nên bảy màu khi đưa ra ngoài ánh sáng rất lấp lánh.

Giá tham khảo: 5.720.000 VNĐ.


  1. Đồng hồ Tissot T109.210.16.033.00

Chiếc đồng hồ nữ chính hãng giá khoảng 5 triệu đáng mua nhất nữa mà bạn nên tham khảo chính là “em” Tissot T109.210.16.033.00. Khác với vẻ thời trang xu hướng mới như những thương hiệu khác, sản phẩm này lại có nét cổ điển, truyền thống nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng.


Tissot T109 mang nét cổ điển nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp


Thiết kế cổ điển mang đến sự thanh tao, nhẹ nhàng cho phái đẹp


>>> So sánh các mức giá đồng hồ Tissot nữ chính hãng trong năm 2019. Bạn đã biết chưa?


Vỏ sản phẩm được mạ vàng sáng bóng, bền bỉ và tuyệt đẹp. Lớp mạ vàng này còn giúp tránh trầy xước, không bám mồ hôi hay bụi bản. Bộ máy Quartz có độ chính xác cao và cực kỳ ổn định. Mặt kính được làm bằng kính sapphire chống ăn mòn, chống va đập tốt và tạo hiệu ứng ánh sáng rất ấn tượng. Tissot T109.210.16.033.00 chắc chắn sẽ chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

Giá tham khảo: 5.630.000 VNĐ.


Trên đây là những chiếc đồng hồ nữ đẹp chính hãng khoảng giá 5 triệu đáng mua nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm này hiện đều được bán tại Donghochinhhang.com. Đặc biệt, khi mua online bạn sẽ được ưu đãi giá cực kỳ hấp dẫn. Xem ngay tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu