icon zalo icon hotline

Cách chọn những chiếc đồng hồ nam cho người tay nhỏ

Ai cũng muốn tìm cho mình một những món đồ vừa vặn với bản thân, dù là quần áo hay trang sức. Với những người đàn ông tay nhỏ thì việc tìm một chiếc đồng hồ vừa vặn khó hơn rất nhiều so với những người khác. Thông thường các thương hiệu đồng hồ đều sản xuất những chiếc đồng hồ nam lớn. Vậy làm thế nào để chọn một chiếc đồng hồ nam cho người tay nhỏ? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé.

Hãy dùng thước dây hoặc một sợi dây quấn quanh cổ tay của bạn, nếu nó nhỏ hơn 17cm thì đúng là bạn có cổ tay nhỏ. Vì thông thường kích thước cổ tay nam giới nằm trong khoảng từ 17cm đến 24cm. Sẽ trông cực kì lệch lạc nếu bắt gặp một người con trai có cổ tay bé nhưng lại đeo một chiếc đồng hồ quá khổ. Dựa vào những tiêu chí này, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp.


Kiểu dáng đồng hồ

Chúng ta đều biết là dáng mặt đồng hồ phổ biến nhất từ trước đến nay là mặt hình tròn. Tuy vậy, cũng có rất nhiều những thiết kế khác nhau không chỉ riêng mặt hình tròn. Đối với những bạn nam tay nhỏ thì một chiếc đồng hồ hình chữ nhật hoặc ovan sẽ giúp che đi khuyết điểm này. Bởi hai hình khối đó sẽ giúp cho những khuyết điểm của đôi tay gầy kém đầy đặn này.

Những người có cổ tay bé thì tốt nhất nên từ bỏ ý định mua những chiếc đồng hồ thể thao to “bự chảng” đi. Vì nếu đeo trông bạn sẽ như đang bị nuốt chửng vào trong đồng hồ vậy. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng mỏng nhẹ tinh tế hơn nhé.

Kích cỡ mặt đồng hồ

Như đã nói ở trên, với cổ tay nhỏ của nam là dưới 17cm thì chúng ta nên chọn những mẫu mặt đồng hồ có kích thước khoảng 36mm - 38mm. Vì đây là kích thước phù hợp nhất cho đôi tay nhỏ của bạn. Nếu kích thước vượt ra khỏi khoảng đó thì tay bạn với chiếc đồng hồ sẽ trở nên không ăn khớp với nhau. Đồng thời bạn cũng nên chú ý đến độ dày của mặt đồng hồ. Hãy chọn những chiếc đồng hồ đơn giản ít chi tiết hơn để tạo cảm giác năng động cho người đeo.

cach-chon-dong-ho-nam-cho-nguoi-tay-nho

Chọn dây đeo đồng hồ

Cổ tay bé nếu đeo những dây kim loại size lớn thì tay bạn sẽ càng trở nên nhỏ hơn và trông khá nặng nề. Bạn nên chọn dây da vì dây da khá mềm, ôm khít tay khi đeo, nhìn cũng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra dây da sẽ toát lên sự trẻ trung năng động hơn so với dây kim loại, về điều này thì dây Nato cũng không phải một ý tồi. Nhưng nếu bạn vẫn thích dây kim loại thì hãy chọn những loại dây có những mắt xích nhỏ hơn để tạo cảm giác thanh thoát hơn và thật sự thì mắt xích nhỏ cũng khiến đồng hồ trở nên ôm cổ tay hơn.

cach-chon-dong-ho-nam-cho-nguoi-tay-nho

Trên đây là một số tip giúp bạn lựa chọn đồng hồ nam cho người tay nhỏ vô cùng chi tiết và hữu ích. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp đồng hồ đảm bảo uy tín thì hãy truy cập ngay donghochinhhang.com nơi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cam kết nhé.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu