icon zalo icon hotline

Cách chọn đồng hồ nữ đẹp sang trọng cho các cô nàng

Một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng không chỉ đẹp lấp lánh trên cổ tay các quý cô mà còn thể hiện cá tính, phong cách và đẳng cấp của họ. Để sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất, bạn nhất định phải tham khảo 6 cách lựa chọn đồng hồ nữ sang trọng dưới đây!

 Lựa chọn theo màu sắc

Màu sắc là một trong những điểm đầu tiên thu hút người nhìn. Có thể họ chưa biết chi tiết bên trong ra sao, bộ máy khỏe như thế nào hay giá cả đắt hay rẻ nhưng màu sắc ấn tượng, quý phái và sang trọng cũng đủ để cuốn hút người nhìn mãi không thôi. Với phong cách sang trọng thì các màu sắc về tông vàng và trắng sẽ phù hợp nhất. Đây đều là những màu sắc hoàng gia, mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Do đó, một chiếc đồng hồ màu vàng, trắng, bạc hoặc vàng hồng thì sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu cá nhân của bạn lên rất nhiều.


 

Một chiếc đồng hồ nữ màu vàng mang phong cách hoàng gia, đẳng cấp


Nói như vậy không có nghĩa những màu sắc khác không sang trọng. Bạn vẫn có thể chọn những chiếc đồng hồ màu ghi hoặc màu xanh dương...miễn sao bạn cảm thấy màu sắc tinh tế, sang trọng.

Lựa chọn theo mặt số

Mặt số là nơi tập trung nhiều nhất các chi tiết của chiếc đồng hồ. Do đó, đồng hồ nữ đẹp sang trọng hay không phụ thuộc một phần vào thiết kế của mặt số. Theo đó, mặt số được đính đá, đính kim cương hay khảm ngọc trai, mặt số màu vàng, mặt số có dạ quang...là những kiểu thiết kế mang lại sự lấp lánh và ấn tượng khác biệt cho chiếc đồng hồ của bạn.

Đồng hồ có mặt số đính đá tạo phong cách sang trọng vượt trội


Lựa chọn theo chất liệu dây

Dây da hay dây kim loại đều có thể tạo nên vẻ sang trọng và độc đáo cho chiếc đồng hồ mà bạn đang mong muốn. Tuy nhiên, phải công nhận rằng đồng hồ dây kim loại, đặc biệt là dây màu vàng, trắng, bạc sẽ gây ấn tượng hơn đối với người nhìn. Còn đối với những người yêu thích dây da thì nên chọn dây da vân cá sấu để có thêm họa tiết, tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Lựa chọn theo kích thước

Một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng không có định nghĩa nào về kích thước quy định. Điều đó có nghĩa rằng bạn có thể lựa chọn đồng hồ có kích thước khác nhau mà vẫn đảm bảo vẻ sang trọng và đẳng cấp. Tùy thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi mà thôi.

Ví dụ, bạn là người yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn khỏe khoắn thì nên chọn đồng hồ mặt to từ 32-38mm. Còn nếu bạn thích gây ấn tượng với những chiếc đồng hồ nhỏ như một món trang sức thì nên mua đồng hồ dạng lắc tay.

Đồng hồ nữ dạng lắc tay của Gucci đốn tim hàng triệu khách hàng

Lựa chọn theo tính năng hữu ích

Một chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp và chất lượng là sản phẩm có thể theo bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Do đó, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nữ có khả năng chống nước cao. Khả năng chống nước càng cao thì càng thuận tiện cho bạn vận động ở dưới nước. Tốt nhất là nên chọn đồng hồ có khả năng chống nước từ 5ATM hoặc ít nhất cũng được 3ATM (30m). 

Lựa chọn theo nguồn gốc xuất xứ

Thụy Sĩ, Nhật Bản, Pháp hay Mỹ...là những nơi nổi tiếng về thế giới đồng hồ, đặc biệt là Thụy Sĩ. Mua đồng hồ có nguồn gốc xuất xứ từ những nước này bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ bền lâu cũng như những thiết kế độc đáo, đột phá. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như: Longines, Tissot, Hamilton, Citizen, Gucci, edox…

Bây giờ thì bạn đã có thể tự tin lựa chọn chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng cho riêng mình rồi chứ? Đừng quên tham khảo thật nhiều sản phẩm tại donghochinhhang.com nhé. Giá ưu đãi hấp dẫn, thay pin miễn phí hay tư vấn miễn phí tận tình sẽ là những ưu điểm bạn sẽ được trải nghiệm tại đây đấy!


Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu