icon hotline

Bộ sưu tập đồng hồ Edox Les Vauberts – Đẳng cấp lịch lãm quý ông

Một lựa chọn làm tăng đẳng cấp quý ông. Một mảnh ghép hoàn hảo cho những chiếc đồng hồ đã có trên cổ tay của phái đẹp. Đó là đồng hồ Edox Les Vauberts. Với Les Vauberts, mọi sự kết hợp đều không có giới hạn.

 

 

Edox 63001 3 AIN được chế tạo từng chi tiết nhỏ nhất bởi những người thợ lành nghề đến từ cái nôi của ‘Thế giới thời gian’. Chính điều này giúp 63001 3 AIN sở hữu vẻ đẹp cổ điển, thuần khiết và tôn lên vẻ lịch lãm của người dùng. Chất liệu vỏ Inox 316L, độ chịu nước 5 BAR và mặt kính sapphire giúp sản phẩm này thực sự bền bỉ, chắc chắn.

 Xem thêm: Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

 

Với thiết kế cổ điển, sang trọng, kiểu dáng tròn, chất liệu dây da, Edox 83010 37J AID thực sự làm toát lên vẻ lịch lãm của người sở hữu. Đồng thời, sản phẩm này có độ chịu nước 5 BAR, mặt kính sapphire, máy automatic giúp 83010 37J AID thực sự trường tồn cùng thời gian.

Với mức chịu nước 5 BAR, 60001 3 NIN thực sự là một siêu phẩm ‘miễn nhiễm’ với mọi loại trời mưa. Cùng với đó, máy đồng hồ Automatic chính xác, vỏ Inox 316L và mặt kính Sapphire, 60001 3 NIN của Edox sẽ giúp bạn thực sự hãnh diện khi sở hữu sản phẩm này.

=>> Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín nhất hiện nay

83011 3N NIN là loại đồng hồ 3 kim với mặt kính sapphire, kiểu dáng tròn, máy automatic bền bỉ. Kiểu đồng hồ dành cho nam này sở hữu chất liệu vỏ và dây đều bằng Inox 316L không gỉ khiến 83011 3N NIN thực sự toát lên vẻ mạnh mẽ, sang trọng của người dùng.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines chính hãng Thụy Sĩ, Tuyệt đẹp và chất lượng nhất Việt Nam tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu