icon hotline

Vui lên nào! Không khí Noel đang ngập tràn các Showroom của Donghochinhhang.com

Tháng 12 mang theo những cơn gió lạnh thấu xương thổi lên dòng người ngược xuôi hối hả với biết bao công việc chưa hoàn thành. Sự nhộn nhịp với cuộc sống tất bật đó bỗng trở nên cô đơn với những con gió mùa vô tình.

Tháng 12, con người ta cảm thấy lạc lõng giữa dòng đời hối hả, cô đơn trong 1 sáng đông lạnh, mất niềm tin trong 1 đêm mưa phùn gió bấc. Nhưng! Đừng như thế. Bởi tháng 12 cũng là tháng của Giáng sinh, tháng của những niềm tin chưa bao giờ bị dập tắt, tháng mà bạn phải cảm nhận những gam màu tuyệt vời nhất của cuộc sống, về nhà bên cạnh những người thân yêu, tận hưởng những tiếng cười giòn giã cùng bạn bè trong dịp cuối năm.

Và nếu vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng, mất niềm tin trong 1 tháng lạnh lẽo hay chỉ đơn giản là muốn đi đâu đó để tận hưởng niềm vui Giáng sinh, thì tuyệt vời nhất là hãy đến với các gian hàng của Donghochinhhang.com. Toàn bộ các gian hàng của chúng tôi đã được trang hoàng lộng lẫy, tràn ngập hương sắc của Noel đợi bạn đến tham quan chiêm ngưỡng. Những cây thông, bông tuyết, ông già Noel được đặt khắp các gian hàng của Donghochinhhang.com chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng không khí Giáng sinh tuyệt vời nhất. Nào, hãy cùng tận hưởng không khí Noel tại các gian hàng của Donghochinhhang.com nhé!!!


Gian hàng Donghochinhhang - Vincom Bà Triệu, Hà Nội



Gian Hàng Donghochinhhang.com - Tràng Tiền Plaza




Gian hàng Donghochinhhang.com - Aeon Mall Long Biên



Giang hàng Donghochinhhang.com - Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng


Xem những hình ảnh này, bạn đã cảm thấy không khí Noel đến ngập tràn chưa? Nào, hãy rũ bỏ hết mọi lo âu, buồn phiền của cuộc sống, quên cái lạnh của mùa đông đi, vì Donghochinhhang.com luôn thật ấm áp, nồng nhiệt, chờ đón bạn đến tham quan và mua sắm. Với chúng tôi, mỗi khách hàng đều là một thành viên của gia đình!

Và, vào ngày 24/12 này, Donghochinhhang.com sẽ mở Showroom thứ 5 tại TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng. Rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng quà tặng giá trị sẽ được chúng tôi triển khai mừng Giáng sinh - mừng gian hàng mới. Bạn có thể theo dõi mọi chi tiết về Gian hàng Donghochinhhang.com - Imperia Hải Phòng tại đây.

Post by: Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu