icon hotline

Tuyệt phẩm đồng hồ Hamilton duy nhất 1 mẫu tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Lấy cảm hứng từ ngành hàng không, Hamilton đã thiết kế nên mẫu đồng hồ vô cùng đặc biệt, giới hạn 1999 phiên bản trên toàn cầu và tại Việt Nam chỉ có duy nhất một mẫu. Đó là Hamilton Khaki Takeoff Chrono Auto H76786733.

  1. Duy nhất 01 phiên bản Hamilton H76786733 tại thị trường Việt Nam

Dựa trên mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Air Zermatt, dịch vụ cứu hộ núi Thụy Sĩ, Hamilton đã thiết kế ra dòng đồng hồ dành riêng cho giới phi công và những ai đam mê trải nghiệm trên cao - Khaki Takeoff Auto Chrono Limited Edition H76786733.

đồng hồ hamilton

Duy nhất 01 phiên bản Hamilton H76786733 tại thị trường Việt Nam


Có thể bạn chưa biết: Sự kết hợp giữa Hamilton với Air Zermatt  - công ty nổi tiếng về cứu hộ và vận chuyển vùng núi Alpe đã sinh ra dòng đồng hồ phi công mới: Khaki Flight Timer. Dòng đồng hồ này với hàng loạt các chức năng cụ thể đã trở thành công cụ hỗ trợ bay được đánh giá có chất lượng rất cao. Nổi bật là chức năng ghi nhật ký có khả năng lưu trữ toàn bộ thông tin của khoảng 20 chuyến bay.


H76786733 được sản xuất theo phiên bản giới hạn, chỉ 1999 chiếc trên toàn cầu. Điểm đặc biệt của Hamilton H76786733 là nó có thể tháo rời ra khỏi dây đeo và gắn vào một hộp đồng hồ riêng. Hộp đồng hồ này mô phỏng bàn điều khiển của phi công ở trên máy bay. Từ đó nó sẽ cho thấy độ "chất" cũng như thể hiện bạn là giới "sành" đồng hồ, chơi đồng hồ chuyên nghiệp.


đồng hồ hamilton

Hộp đồng hồ đặc biệt dành riêng cho H76786733

Không chỉ vậy, siêu phẩm đồng hồ đến từ Thụy Sĩ này còn có chức năng Chronograph bấm giờ rất chính xác. Tính năng này đặc biệt phù hợp với đồng hồ dành cho phi công cũng như đáp ứng được nhu cầu của  dịch vụ cứu hộ trên núi Zermatt của Thụy Sĩ.

đồng hồ hamilton

Hình ảnh Hamilton "bay lượn" trên không trung

Với 1999 phiên bản, nhà sản xuất Hamilton chỉ phân phối về Việt Nam duy nhất một mẫu với số thứ tự 0269. Hiện nay, siêu phẩm H76786733 đang được trưng bày tại showroom Donghochinhhang.com tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

donghochinhhang

Showroom Donghochinhhang.com tại TTTM Tràng Tiền Plaza

  1. Hamilton H76786733 và những thông số đặc biệt

H76786733 là mẫu đồng hồ automatic, sử dụng máy H-31 của riêng thương hiệu Hamilton với thời gian trữ năng lượng lên đến 60 giờ. Đây là điểm đặc biệt mà Hamilton mang lại cho khách hàng vì thông thường, những mẫu đồng hồ automatic cơ bản chỉ có khả năng trữ năng lượng từ 38 – 42 giờ.

H76786733

Hamilton H76786733

Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị tính năng Chronograph với các nút Crown điều chỉnh ở vị trí 11h, 12h và 1h. Vị trí đặc biệt này tạo nên sự khác lạ, độc đáo và cá tính riêng cho người sử dụng. Đa số đồng hồ Chronograph có các núm điều chỉnh ở vị trí từ 2h đến 4h.

  1. Thiết kế độc đáo từ H76786733

Không chỉ được trang bị một hộp đồng hồ đặc biệt, đồng hồ nam này sẽ khiến bạn thấy thú vị ngay từ kiểu dáng thiết kế của nó. Mặt số sản phẩm được làm từ inox 316L cao cấp không gỉ, mạ PVD đen sáng bóng. Dây da đen tạo nên một khối vững chắc, sang trọng. Siêu phẩm đồng hồ nam của Hamilton hiển thị giờ theo hệ thống số Ả Rập vô cùng nổi bật. Hai mặt số phụ hiển thị phút và giây ở vị trí 12 giờ và 6 giờ.


đồng hồ hamilton

Mặt kính sapphire chống xước vượt trội. Không chỉ thế, siêu phẩm này còn đặc biệt ở chỗ nó có mặt đáy lộ máy. Khi tháo mặt ra khỏi dây, bạn sẽ nhìn thấy các chuyển động của từng chi tiết. Đây là điều rất thú vị mà những ai yêu đồng hồ cũng thích thú.

đồng hồ hamilton

Thiết kế tháo mặt đồng hồ ra khỏi dây

đồng hồ hamilton

H76786733 có mặt đáy lộ máy

Để được chiêm ngưỡng đeo thử sản phẩm, mời bạn ghé qua showroom Donghochinhhang.com tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam sở hữu siêu phẩm đồng hồ này.

H76786733

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 18001766 hoặc truy cập website Donghochinhhang.com.

  1. Bạn biết gì về thương hiệu Hamilton?

Hamilton là thương hiệu đến từ Mỹ tuy nhiên hiện tại đã trở thành công ty con của tập đoàn đồng hồ lừng danh Swatch Group. Hamilton hiện có mặt tại 75 quốc gia, hơn 3700 điểm bán, hơn 1000 store trên toàn cầu.

hamilton

Thương hiệu này tập trung vào ngành hàng không và ngành công nghệ sản xuất phim, nhất là trong các hoạt động tài trợ giải thưởng cho những người tạo nên bộ phim như nhân viên ở  bộ phận hậu kỳ, ánh sáng, makeup. Điều này lý giải vì sao bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của Hamilton xuất hiện trong các bộ phim danh giá.

Hamilton chiều lòng người dùng chủ yếu bởi những sản phẩm đồng hồ automatic với phong cách lộ máy khác biệt, tạo nên sự phá cách cho những người dùng đồng hồ. Nếu bạn có cùng sở thích này thì Hamilton chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu