icon hotline

Tưng bừng khai trương - Tặng quà lên đến 200 triệu đồng dành cho mọi khách hàng

Tưng bừng khai trương gian hàng thứ 5 tại TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Donghochinhhang tri ân khách hàng bằng những chương trình tặng quà cực sốc, lần đầu tiên và duy nhất có tại Việt Nam.

Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng là gian hàng được đầu tư mạnh mẽ trưng bày sản phẩm của 7 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bậc nhất thế giới với đầy đủ những mẫu mã sang trọng cùng bộ máy đẳng cấp. Không chỉ vậy, gian hàng này còn sở hữu không gian sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế cùng trang thiết bị hiện đại tạo nên sự hài lòng của bất kỳ ai.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại mới và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Cảng - Hải Phòng, với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình cùng những dịch vụ tốt nhất và sản phẩm đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo, chắc chắn Donghochinhhang.com - Imperia Hải Phòng sẽ khiến mọi khách hàng có nhu cầu về đồng hồ chính hãng hài lòng.

Tặng Voucher tiền mặt miễn phí

Donghochinhhang.com tặng khách hàng những voucher miễn phí với giá trị từ 500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ cho bất kỳ ai có nhu cầu mua sắm đồng hồ trong dịp cuối năm này. Voucher được phát hành riêng cho gian hàng mới Donghochinhhang.com - Imperia Hải Phòng với số lượng không giới hạn và biến ước mơ sở hữu đồng hồ chính hãng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Donghochinhhang.com tặng voucher tiền mặt miễn phí đến với khách hàng nhân dịp khai trương Donghochinhhang.com - Imperia Hải Phòng

Quý khách hàng có thể nhận Voucher tiền mặt miễn phí khi mua đồng hồ tại Donghochinhhang.com – Imperia Hải Phòng theo những cách sau:

Cách 1: Truy cập vào trang web chính thức của sự kiện tại đây. điền đầy đủ thông tin và nhận mã code của voucher. Thời gian nhận voucher online từ 26/11/2018 – 24/1/2019

Cách 2: Đến gian hàng Donghochinhhang.com – Vincom Plaza Lê Thánh Tông, Hải Phòng và nhận voucher miễn phí tại gian hàng này. Thời gian nhận voucher từ 30/11 – 23/12.

Cách 3: Đến gian hàng Donghochinhhang.com – Vincom Plaza Imperia Hải Phòng và nhận voucher miễn phí trong thời gian từ 24/12/2018 – 1/1/2019.

Thời gian áp dụng tất cả các voucher này kéo dài từ 24/11/2018 đến hết ngày 24/1/2019, duy nhất tại gian hàng Donghochinhhang.com Vincom Imperia Hải Phòng. Hãy nhanh chân đến các địa điểm nhận voucher và nhận những ưu đãi đặc biệt của Donghochinhhang.com bạn nhé!

Tặng quà chính hãng toàn bộ khách mua đồng hồ

Hòa cùng niềm vui ngày khai trương, Donghochinhhang.com phối hợp cùng các Hãng sản xuất danh tiếng tặng toàn bộ khách mua đồng hồ những phần quà giá trị bao gồm:

+ Thương hiệu Longines: Tặng toàn bộ khách mua đồng hồ Longines bút Longines chính hãng

Khi mua bất kỳ chiếc đồng hồ thuộc bất kỳ thương hiệu nào, khách hàng cũng nhận được quà tặng chính hãng

+ Thương hiệu Citizen: Tặng toàn bộ khách mua đồng hồ Citizen túi Citizen chính hãng.

+ Với các thương hiệu khác của Donghochinhhang.com: Tặng đồng hồ treo tường Donghochinhhang.com

Chương trình áp dụng duy nhất tại Donghochinhhang.com – Vincom Plaza Imperia Hải Phòng trong thời gian từ 24/12/2018 đến hết ngày 1/1/2019.

Tặng gói bảo hiểm khi mua đồng hồ

Bảo hiểm đồng hồ là chương trình ưu đãi về giá hoặc miễn phí cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ. Đây là những dịch vụ số 1 trên thị trường, đảm bảo cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng cao nhất khi sử dụng đồng hồ. Chi tiết về gói bảo hiểm đồng hồ quý khách hàng có thể xem tại đây!

Nhân dịp khai trương gian hàng thứ 5, Donghochinhhang.com tặng miễn phí toàn bộ khách hàng mua đồng hồ tại Donghochinhhang.com – Vincom Imperia Hải Phòng gói bảo hiểm đồng hồ. Chương trình kéo dài từ 24/12 – 1/1/2019 tại duy nhất gian hàng Donghochinhhang.com – Vincom Imperia Hải Phòng.

Thay pin, thay kính và vệ sinh đồng hồ miễn phí!

Lần đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng, toàn bộ khách hàng của thành phố này sẽ được thay pin, thay kính và vệ sinh đồng hồ miễn phí. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện khai trương gian hàng Imperia Hải Phòng của Donghochinhhang.com.

Đến với chương trình, khách hàng chỉ cần mang chiếc đồng hồ chính hãng của mình qua gian hàng của chúng tôi là sẽ được thay pin, thay kính và vệ sinh đồng hồ miễn phí. Thời gian áp dụng chương trình từ 24/12 – 1/1/2019.

Và còn vô vàn nhiều ưu đãi khác của Donghochinhhang.com đang đợi quý khách hàng. Hãy nhanh chân đến Donghochinhhang.com - Imperia Hải Phòng từ ngày 24/12 bạn nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu