icon zalo icon hotline

Trên tay Longines Military Watch tại Baselworld 2018

Có một sự thật rất thú vị với Longines tại Baselworld 208 đó là họ đi theo phương thức cổ điển. Và điều đó thể hiện rõ ràng nhất với The Longines Military Watch.

Longines Military Watch

Longines cho biết chiếc Longines Military Watch được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ phi công đầu tiên vào năm 1940 được cung cấp cho Không quân Hoàng gia trong Thế chiến thứ 2. Đây thực sự là một điểm sáng của Baselworld năm nay với thiết kế thực sự đặc biệt. Điều này xuất phát từ truyền thống ‘thanh lịch từ trong tiềm thức’ của Longines và cũng là điểm đặc biệt của bộ sưu tập Longines Heritage.

=>>> Xem thêm về những điều thú vị tại Baselworld 2018 tại đây

Longines Military Watch

Mặt số của chiếc đồng hồ này khá đơn giản khi mang một màu xanh lá mạ đặc trưng cho những năm 1940. Đây là phong cách thiết kế rất điển hình trong thế chiến thứ 2 với các số học trò trên mặt tạo nên sự dễ nhìn. Tuy vậy, The Longines Military Watch lại được trang bị bộ máy Automatic L888 rất hiện đại (bộ máy dựa trên ETA A31). Bộ máy này có tần số dao động là 25.200 Vph (3,5 Hz) với mức dự trữ năng lượng lên đến 65 giờ. Phần dây đồng hồ được làm bằng da với màu xanh rất hợp mặt số. Phần vỏ đồng hồ được làm chắc chắn, trơn và tròn thực sự nổi bật.

Longines Military Watch

Đường kính đồng hồ là 38,5 mm – rất phù hợp với cổ tay của người Á Đông. The Longines Military Watch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2018 với mức giá tại Thụy Sĩ là 2000 CHF (khoảng 48 triệu VNĐ).

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về Baselworld 2018 tại Fanpage của Donghochinhhang.com

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu