icon zalo icon hotline

Top 5 đồng hồ Hamilton Open Heart sinh ra là dành cho phái mạnh

Giữa hàng trăm sự lựa chọn đồng hồ dành cho nam giới, bạn chưa thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình? Với thiết kế lộ một phần bộ máy, đồng hồ Hamilton Open Heart đang được không ít quý ông ưa chuộng. Dưới đây là top 5 sản phẩm đáng sở hữu nhất!

 

1. Đồng hồ Hamilton H32565735

Giá tham khảo: 22.660.000 VNĐ

Đồng hồ Hamilton H32565735 tăng thêm vẻ lịch thiệp cho các quý ông 


Sản phẩm thuộc dòng Hamilton Jazzmaster với phong cách lịch lãm, đẳng cấp đáng mơ ước. Từng đường nét thể hiện sự hài hòa và kết tinh vẻ đẹp của truyền thống lẫn hiện đại khiến cho bất cứ ai đã ngắm nhìn đều không thể rời mắt.

Hamilton H32565735 có mặt đồng hồ hình tròn, vỏ được làm từ thép 316L cao cấp mà trước đây chỉ được sử dụng trong y tế. Ngày nay, thép 316L thường được thấy trong thiết kế của các loại đồng hồ đắt tiền, chính hãng. Chất liệu này giúp đồng hồ luôn sáng bóng, chống trầy xước tốt, chống ăn mòn và từ tính cao. Do đó, dù bạn sử dụng ở môi trường nào thì cũng hoàn toàn yên tâm. Phía bên trong là mặt màu đen lộ một phần máy tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm thông thường. Số vạch và số học trò làm tăng thêm vẻ đẳng cấp và tinh tế.

 

Mặt kính sử dụng kính sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước gần như là hoàn hảo. Đồng thời, loại kính này cũng làm giảm độ sáng chói, loại bỏ lượng nhiệt dư thừa giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bộ máy lên dây cót tự động giúp người dùng không cần phải thay pin, cũng không cần lên dây cót bằng tay mà chỉ cần đeo tám tiếng mỗi ngày là đã đủ năng lượng cho đồng hồ hoạt động rồi. Dây đeo bằng da độ mềm vừa phải giúp bạn thoải mái và tăng thêm vẻ lịch thiệp cho quý ông.

2. Đồng hồ Hamilton H32705131

Giá tham khảo: 27.280.000 VNĐ.

Đây là chiếc đồng hồ Hamilton nam tính mà chắc chắn cánh mày râu mơ ước. Điểm đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm là bộ máy được hở một phần. Bạn có thể thấy được một phần hoạt động bên trong, vừa thú vị, vừa độc đáo, lại vừa đẳng cấp khác biệt. Bộ máy Automatic không cần thay pin, khả năng lưu trữ năng lượng lớn và đặc biệt là độ chính xác rất cao. 


Đồng hồ Hamilton H32705131 có dây kim loại sáng bóng 


Hamilton H32705131 mang hơi hướng âm nhạc và thể hiện đâu đó trong từng chi tiết. Do đó, sản phẩm như một bức tranh cổ điển pha nét hiện đại, tạo cho người nhìn cảm giác đắm chìm vào vẻ ma mị, cuốn hút của nó. 

 

Sản phẩm thích hợp cho những ai yêu thích đồng hồ dây kim loại, mặt đồng hồ tròn, bên trong màu đen và số học sinh kết hợp số vạch. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp 316L chống ăn mòn tốt. Mặt kính được làm từ kính sapphire - chất liệu kính đồng hồ cao cấp nhất hiện nay với khả năng chống trầy xước tuyệt vời. Ngoài ra, khả năng chịu nước tới 50m cũng rất đáng để bạn tham khảo.


3. Đồng hồ Hamilton H32565585

Giá tham khảo: 24.860.000 VNĐ

Với những ai yêu thích đồng hồ nam dây da thì không nên bỏ qua chiếc đồng hồ Hamilton Open Heart H32565585 này. Dây da cao cấp có độ mềm mại vừa phải, ô vừa khít tay người dùng mà không bị khó chịu, in hằn sau khi dùng. Đồng thời, màu sắc cũng rất sang trọng, sáng bóng và ít bị phai màu qua thời gian. Những quý ông đang theo đuổi phong cách lịch lãm thì sản phẩm này hoàn toàn ăn nhập.


Nếu thích đồng hồ nam dây da thì bạn không nên bỏ qua Hamilton H32565585


Hamilton H32565585 cũng được trang bị bộ máy Automatic, đồng hồ tự lên dây cót để hoạt động mà không cần dùng đến pin. Điểm đặc biệt là bạn có thể quan sát một phần bên trong của bộ máy thông qua mặt đồng hồ.

Ngoài ra, đồng hồ Hamilton H32565585 còn hội tụ tất cả các loại vật liệu cao cấp hàng đầu hiện nay như vỏ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire cao cấp chống trầy xước hoàn hảo. Khả năng chống nước tới 50m và thời gian bảo hành chính hãng lên tới 2 năm cũng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.


4. Đồng hồ Hamilton H32565135

Giá tham khảo: 24.860.000 VNĐ.

Cũng như các sản phẩm trên, chiếc đồng hồ Hamilton nam này có đầy đủ những thiết kế, vật liệu, tính năng vượt trội. Đó là bộ máy Automatic có độ chính xác cao, sai số rất thấp và đặc biệt là tự lên dây cót, không cần dùng đến pin. Đó còn là các vật liệu có mặt ở đồng hồ chính hãng đắt tiền như mặt kính sapphire, vỏ thép 316L. Mặc dù có mặt đồng hồ tròn như nhiều loại đồng hồ nam khác nhưng Hamilton H32565135 gây khác biệt ở mặt đồng hồ có thể nhìn được một phần của bộ máy phía trong. Điều này tạo cho quý ông vẻ khác biệt, không thể lẫn vào ai.

Chiêm ngưỡng một phần bộ máy lộ ra ở mặt đồng hồ Hamilton H32565135

 

5. Đồng hồ Hamilton H32705151

Giá tham khảo: 27,280,000 VNĐ.

Chiếc đồng hồ Hamilton Open Heart đáng mua nữa mà bạn không nên bỏ qua là Hamilton H32705151. Mặt đồng hồ tròn màu trắng thanh tú, sáng bóng tạo nên vẻ lịch thiệp, đẳng cấp. Phía bên trong là một phần của bộ máy được hiện ra mang đến sự thú vị và khiến ai cũng phải tò mò.

Đồng hồ Hamilton H32705151 với đường nét thiết kế hài hòa,

đẹp như một bức tranh nghệ thuật

 

Không chỉ có thiết kế, kiểu dáng đẹp mà Hamilton H32705151 còn có đầy đủ những ưu điểm về chất liệu, bộ máy, tính năng như các sản phẩm kể trên, thậm chí còn hơn thế nữa. Hãy sở hữu Hamilton H32705151 để khám phá nhé.

 

Dù lựa chọn sản phẩm nào trong số 5 đồng hồ Hamilton Open Heart trên thì cũng đều có một điểm chung đó là bạn sẽ không bao giờ phải hối hận với quyết định của mình. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, mời bạn đến các gian hàng hoặc tham khảo tại website Donghochinhhang.com nhé!

 

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu