icon zalo icon hotline

Top 3 thương hiệu đồng hồ doanh nhân được ưa chuộng tại Việt Nam

Trong dòng đồng hồ cao cấp, đồng hồ doanh nhân là một lựa chọn tất yếu. Ngay từ cách gọi đã cho thấy, nhóm đối tượng chính sử dụng đồng hồ này chính là giới doanh nhân – luôn có những yêu cầu khắt khe về bất cứ món đồ nào. Vậy đâu là những thương hiệu vượt qua được các yêu cầu đó.

Điểm chung của đồng hồ doanh nhân

Đồng hồ cho doanh nhân có một quy tắc bất di bất dịch đó là sự đẳng cấp, sang trọng. Bất cứ mẫu thiết kế đồng hồ cho doanh nhân nào cũng phải thể hiện được “trọng trách” này. Bởi lẽ doanh nhân thường xuyên tiếp xúc với đối tác, thường xuyên có những cuộc họp, gặp gỡ quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến công việc của họ nên những gì thuộc về diện mạo cần đều rất được coi trọng.

Điểm thứ hai, doanh nhân sẽ dùng đồng hồ chính hãng. Ngay cả khi những chiếc đồng hồ giả được làm nhái có thiết kế giống đồng hồ thật gần 100% thì cũng sẽ có người nhìn ra được. Và bạn có dám chắc, đối tác của bạn không nhận ra điều đó hay không.

Đồng hồ đẳng cấp doanh nhân có mức giá khá cao, thường từ 20 triệu đồng trở lên. Đây cũng là một căn cứ cho bạn nếu thấy chiếc đồng hồ nào có mức giá quá rẻ thì hãy cân nhắc nhé. Chẳng hạn, đồng hồ Longines Thụy Sĩ sẽ không bao giờ có giá tầm 1 – 2 triệu.

Top 3 thương hiệu đồng hồ doanh nhân được ưa chuộng tại Việt Nam

Trong vô vàn thương hiệu đồng hồ khác nhau, vẫn có một số thương hiệu đồng hồ được giới doanh nhân ưa chuộng. Top 3 đồng hồ doanh nhân được ưa chuộng nhất tại Việt Nam đó chính là đồng hồ Longines, Raymond Weil và đồng hồ Tissot.

Đây đều là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ. Chất lượng sản phẩm và danh tiếng của các thương hiệu này đều được giới mộ điệu trên toàn thế giới công nhận.

Đồng hồ doanh nhân thương hiệu Longines có thể nói là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Một số dòng sản phẩm bạn không nên bỏ qua đó là, Elegance, Master Collection, Heritage… Mọi sản phẩm của Longines đều có chất “thanh lịch” hiếm có mà không một thương hiệu nào có được. Chính điều này đã làm nên nét riêng của Longines.

Đồng hồ doanh nhân thương hiệu Raymond Weil chính là lựa chọn thứ hai cho bạn. Các sản phẩm của thương hiệu này, ngoài đảm bảo chất lượng cao, uy tín thương hiệu thì điểm đặc biệt nhất đó là chất nghệ thuật. Các tác phẩm của Raymond Weil luôn thấm đượm tinh thần nghệ thuật cổ điển.

Đồng hồ Tissot là một lựa chọn thứ ba dành cho giới doanh nhân. Dòng T-Classic, Le Locle là sẽ có phong cách rất phù hợp với bạn.

Đây chính là 3 thương hiệu đồng hồ doanh nhân được ưa chuộng hàng đầu tại nước ta hiện nay.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu