icon zalo icon hotline

Top 3 BST đồng hồ nữ Longines hứa hẹn làm nên xu hướng 2021

Từ khi ra đời đến nay, Longines đã và đang tạo ra rất nhiều bộ sưu tập khác nhau mang những phong cách đặc trưng nhất định. Nếu các quý cô đang tìm kiếm đồng hồ nữ Longines phù hợp với mình thì tham khảo ngay 3 bộ sưu tập dưới đây. Chắc chắn Longines sẽ không làm bạn thất vọng


1. La Grande Classique de Longines

Bộ sưu tập La Grande Classique de Longines được đánh giá là bộ sưu tập mang vẻ đẹp vượt thời gian. Những thiết kế  mang đậm nét truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Điểm đặc trưng của bộ sưu tập La Grande Classique de Longines là thiết kế siêu mỏng với độ dày chủ từ 5-7mm và vỏ đồng hồ không có hai mấu chìa ra để gắn kim xỏ dây đồng hồ. Kim chỉ thời gian được thiết kế tinh xảo, đơn giản với hai kim ngắn dài chỉ giờ và phút.


Đa số các sản phẩm trong BST La Grande Classique de Longines đều có bộ máy Quartz. Một số sản phẩm được hoạt động bằng bộ máy cơ với thời gian dự trữ năng lượng tới 40 giờ. Chất liệu đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD, mặt kính sapphire, đính kim cương sang trọng.


2. Bộ sưu tập Longines Master Collection

Đây là bộ sưu tập dành cho những cô nàng đam mê thế giới đồng hồ cơ tự động. Những người thợ giỏi nhất đã tạo nên các tuyệt tác mà bất cứ ai nhìn vào cũng thực sự mãn nhãn. Bộ sưu tập Longines Master Collection được trình làng từ năm 2005 và được xem là bộ sưu tập khoa trương kỹ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao của Longines.

Những sản phẩm trong bộ sưu tập Longines Master Collection được thiết kế sang trọng, thanh lịch, tinh tế, tạo nên nét đẳng cấp, quý phái. Ngoài ra, Longines còn ưu ái tích hợp cho các sản phẩm của BST này những chức năng cao cấp như: Hồi ngược thời gian, Chu kỳ Trăng Moon Phase, Đo giờ Chronograph và Lịch Vạn Niên, Hiển thị 2 múi giờ thế giới GMT…


3. Bộ sưu tập Flagship

Bộ sưu tập Flagship của Longines được ra đời từ năm 1957 và là một trong những BST lâu đời nhất của thương hiệu này. Tất cả các sản phẩm thuộc BST Flagship đều được sử dụng bộ máy cơ tự động với thiết kế cổ điển, phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách Vintage. BST Flagship có kiểu dáng mềm mại, thanh mảnh, size mặt nhỏ nhắn.



Vỏ ngoài của Flagship được làm từ chất liệu cao cấp, một số mẫu sử dụng thêm vàng 18K sang trọng, mặt kính Sapphire chống lóa, chống trầy xước siêu đỉnh. Một số mẫu còn có thêm kim cương đính ở 12 chữ số vô cùng sang trọng.

Vì sử dụng bộ máy cơ tự động nên các mẫu đồng hồ trong BST Longines Flagship đều nổi bật với khả năng lưu trữ năng lượng cơ học từ 40 tiếng trở lên. Điều đó có nghĩa quý cô không cần phải thay pin suốt đời, trong 40 giờ không sử dụng thì đồng hồ vẫn hoạt động bình thường. Tần suất hoạt động của BST Longines Flagship đạt 28800 BPH nên máy chạy rất mượt mà và ổn định.


Trên đây là 3 bộ sưu tập đồng hồ nữ Longines sang trọng, đẳng cấp với những thiết kế khác nhau, phù hợp với sở thích, tính cách và phong cách mà nhiều quý cô theo đuổi. Đâu sẽ là bộ sưu tập mà quý bạn hài lòng nhất? Đừng quên chia sẻ với Donghochinhhang để được tư vấn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu