icon zalo icon hotline

Thay pin đồng hồ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đồng hồ đeo tay là một vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người, khi chiếc đồng hồ của bạn xảy ra sự cố như hết pin hay chạy chậm, điều này sẽ gây cảm giác khó chịu với người dùng. Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để thay pin đồng hồ? Hãy cùng Donghochinhhang.com giúp bạn giải quyết những khó khăn trên nhé.

Những dấu hiệu nhận biết khi cần thay pin đồng hồ 

Trong quá trình sử dụng chiếc đồng hồ, người dùng thường gặp nhiều khó khăn để nhận biết dấu hiệu và thay pin đúng lúc, chất lượng pin ảnh hưởng đến hoạt động và tuổi thọ của chiếc đồng hồ. Bạn cần lưu ý một số dấu hiệu nhận biết khi chiếc đồng hồ của mình sắp hết pin để khắc phục và sửa chữa kịp thời.

Pin đồng hồ chính hãng thường có tuổi thọ rất cao, thường có 3 loại pin chính:

Pin đồng hồ Quartz : được dùng cho nhiều loại đồng hồ hiện nay vì giá thành rẻ, tuổi thọ trung bình chỉ kéo dài được từ 1-4 năm.

Pin đồng hồ Eco-Drive: Là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng trong việc sử dụng năng lượng ánh sáng, pin cung cấp năng lượng nhờ ánh sáng nên tuổi thọ pin kéo dài khoảng từ 6-8 năm.

Pin đồng hồ Kinetic: là dòng đồng hồ kết hợp giữa cơ và pin, có thể sinh ra năng lượng nhờ chuyển động cho pin. Tuổi thọ pin trung bình khoảng từ 8-10 năm.

Một số đồng hồ cao cấp được tích hợp chức năng báo hết pin, tuy nhiên nếu không có chức năng này người dùng có thể nhận thấy cần thay pin qua các dấu hiệu sau: 

  • Thông thường kim giây đồng hồ sẽ nhảy mỗi một nhịp tương ứng với một giây, tuy nhiên khi gần hết pin kim giây sẽ nhảy 2 hoặc 4 nhịp. Đây là dấu hiệu phổ biến và dễ nhận biết, đặc biệt là các loại đồng hồ của Nhật Bản.
  • Đồng hồ pin có sai số khoảng 30s/tháng, vì vậy nếu quan sát kĩ hơn sẽ thấy đồng hồ chạy chậm hơn một phút mỗi ngày là sắp hết pin.
  • Đồng hồ chính hãng đa số được trang bị thêm lịch ngày, khi pin sắp hết lịch ngày sẽ ngừng hoạt động. 

Donghochinhhang.com - Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín nhất hiện nay 

Hiện nay, trung tâm mua bán và sửa chữa đồng hồ Donghochinhhang.com chưa có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với hơn 15 năm hình thành và phát triển cho đến nay, cửa hàng đã có 2 trụ sở chính ở Hà Nội và Hải Phòng.

Hệ thống showroom Donghochinhhang.com là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu đa dạng về các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Tissot, Gucci, Citizen, Calvin Klein,.... Tại đây bạn không chỉ được sở hữu những sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt nhất mà còn được bảo hành sản phẩm an toàn. Khi cần phải thay pin hay sửa chữa bất cứ chi tiết nào, bạn cũng sẽ được những nhân viên giàu kinh nghiệm sửa chữa và được thay những sản phẩm chính hãng.

Hiện nay, Donghochinhhang.com có các địa chỉ tại Hà Nội sau:

Donghochinhhang.com -  Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

Donghochinhhang.com - Tầng 3 Tràng tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Donghochinhhang.com - Tầng 1 Aeon Mall Long Biên,27 Cổ Linh, Hà Nội

Tại Hải Phòng: 

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, số 1 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền, Hải Phòng

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Website: Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu