icon zalo icon hotline

Thay pin đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu tốt nhất Việt Nam?

Bỗng 1 ngày, bạn giật mình khi chiếc đồng hồ Tissot mà mình yêu thích bỗng chốc dừng hoạt động. Đừng ngần ngại, hãy đưa sản phẩm đến với Donghochinhhang.com để được thay pin đồng hồ uy tín, chất lượng bậc nhất hiện nay.

Đồng hồ Tissot muốn thay pin thì đến đâu?

Có lẽ, khi mua sản phẩm bạn cũng đã được tư vấn, chiếc đồng hồ  Tissot của mình được bảo hành toàn cầu 2 năm theo những điều kiện kỹ thuật và cung cách phục vụ cao nhất. Tại Việt Nam, trung tâm bảo hành của Tissot được đặt tại 115 đường Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Điều này có nghĩa, tất cả đồng hồ khi còn hạn bảo hành mà hết pin thì bạn nên đến nơi mua sản phẩm. Họ sẽ gửi sản phẩm đến với trung tâm bảo hành của hãng và nó sẽ được chăm sóc tốt nhất.

=>> Click ngay để chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ Tissot tốt nhất thế giới hiện nay

thay pin đồng hồ tissot

Nhưng nếu  sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc bạn muốn tìm một địa chỉ có chất lượng bảo hành, sửa chữa ngang với Hãng sản xuất thì sao? Hãy tìm đến với Donghochinhhang.com.  Rất nhiều người nổi tiếng, giới doanh nhân thành đạt đã tìm đến và thay pin đồng hồ Tissot tại Donghochinhhang.com. Tại sao vậy?

Vì sao nên thay pin đồng hồ Tissot chính hãng tại Donghochinhhang.com

Donghochinhhang.com là một trong những đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể khẳng định được chất lượng bảo hành, sửa chữa đồng hồ ngang với tiêu chuẩn của Hãng sản xuất. Tại sao vậy?

thay pin đồng hồ tissot1

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề

Toàn bộ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên của Donghochinhhang.com đều là những  người rất giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được đào tạo bài bản bởi hãng sản xuất. Họ là những người có niềm đam mê rất lớn với các cỗ máy thời gian, đặc biệt là với đồng hồ Tissot. Không chỉ vậy, họ tận tâm với nghề, chu đáo, nhiệt tình với khách hàng theo những tiêu chuẩn của Hãng sản xuất đề ra. Có thể nói, đội ngủ kỹ thuật viên của Donghochinhhang.com không hề thua kém với các Hãng sản xuất về tay nghề và thái độ phục vụ.

Những máy móc hiện đại nhất thế giới

Donghochinhhang.com luôn quan tâm đến sự hài lòng và sản phẩm giao  cho khách hàng. Đó là lý do khiến chúng tôi nhập khẩu chính thức từ Thụy Sĩ những loại máy phục vụ cho công việc sửa đồng hồ hiện đại nhất thế giới. Điều này cộng với tay nghề cao của kỹ thuật giúp bạn có thể an tâm bởi sản phẩm sẽ không bị hỏng hóc hay gặp vấn đề gì mỗi khi được sửa chữa.

thay pin đồng hồ tissot2

Những linh kiện chính hãng

Linh kiện tại các trung tâm bảo hành của Donghochinhhang.com luôn được đảm bảo chính hãng 100%, được nhập khẩu chính thức từ Thụy Sĩ. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi đến với chúng tôi để sửa chữa, thay pin đồng hồ Tissot chính hãng.

=>> Ngắm nhìn và tận hưởng những trung tâm bảo hành tốt nhất của Donghochinhhang.com tại đây

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu